:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"อวยพร"เมย์-เจ"ปรับความเข้าใจกันได้

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยกรณีการจบควมสัมพันธ์ระหว่าง เมย์ พิชญ์นาฏ และชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่หวังทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้

ภายหลังจากที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้จบความสัมพันธ์กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผู้เล่นทีมชาติไทย ที่ค้าแข้งในเจลีก ญี่ปุ่นกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นที่เรียบร้อยนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่รู้จักมักจี่กับทั้ง เจ และ เมย์ ออกมาเผยหลังทราบข่าวดังกล่าวว่า “เจ ถือว่าใกล้ชิดกับตัวผม และครอบครัวผม ทั้งลูกชายลูกสาว เมย์ ก็เช่นกัน ที่เปรียบเหมือนลูกหลาน และเป็นเพื่อนกับทั้งลูกชายและลูกสาวผม เข้าออกหรือไปกินข้าวบ้านผมเป็นประจำ”

“เรื่องนี้ผมมองว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ผมเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คงไม่มีใครเข้าใจดีกว่าเขาทั้งสองคน เขาคงมีเหตุผลของเขา แต่ผมก็อยากจะบอกทั้ง เจ และ เมย์ ว่า การรักกันมันไม่ง่าย แต่การเลิกกันมันง่าย เพราะฉะนั้นอะไรที่สร้างกันมา ถ้าสามารถทำให้มันยืนยาวได้ ก็อวยพรขอให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ด้วยดี”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด