:::     :::

เบิร์นสตีนละอายใจเรือใบเข้าร่วมซูเปอร์ลีก

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบิร์นสตีน อดีตประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และประธานของเอฟเอ เผยรู้สึกละอายใจที่สโมสรเก่าตกลงเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

6 ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก บวกกับ 3 ทีมจากสเปนและ 3 ทีมจากอิตาลี ตบเท้าเข้าร่วมการจัดตั้งลีกใหม่แม้จะไม่ได้รับการรองรับจากยูฟ่าสร้างประเด็นร้อนในโลกลูกหนังซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นการประณามกับการกระทำในครั้งนี้ เช่นเดียวกับทาง เบิร์นสตีน ที่ไม่เห็นด้วยอย่างแรง

"ผมละอายใจจริงๆ, ผมสนับสนุน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอดชีวิต, นี่คือสโมสรที่ผมรัก แต่ผมละอายใจจริงๆ อย่างที่ผมรู้ว่า แกรี่ เนวิลล์ พูดว่าเขาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ ลิเวอร์พูล" เบิร์นสตีน กล่าวผ่านบีบีซี

"ผมละอายใจในฐานะสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ควรมีความรับผิดชอบอย่างมากกับเกมที่เหลือ มันคือชีวิตที่ผมคิดว่ามันจะจบลง มันเกิดขึ้นอย่างเลวร้ายมากๆ"

"เพราะมันเป็นลีกที่ปิด, อย่างที่พวกเขานำเสนอออกมา, ไม่มีการเลื่อนชั้นและตกชั้น ไม่สนใจถึงเกมที่เหลือ มันอาจจะเป็นลีกที่ตาย"

"มันไม่มีชีวิตชีวาของฟุตบอลอย่างที่เราเข้าใจ ผมคิดว่าความเย่อหยิ่งของ 6 ทีมอังกฤษเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง"

"ผมคิดว่ามีสองสิ่งในการเล่นที่นี่ : หนึ่งคือความโลภและอีกหนึ่งคือความสิ้นหวัง และนั่นเพราะว่าบางสโมสรเหล่านี้มีหนี้มหาศาล ผมเชื่อว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด, และผมคิดว่าอย่างน้อยหนึ่งสโมสรของอังกฤษ กำลังมีหนี้เกือบ 1 พันล้านปอนด์"

"ผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวัง หนึ่งในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำในช่วงการระบาดของโรคคือการกำหนดให้มีการควบคุมค่าจ้าง พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อยู่บ้างเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด