:::     :::

บ่อนคาดเต็งงานต่อไป'มู'คือทีมชาติโปรตุเกส

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ถูกคาดการณ์เรื่องอนาคตการคุมทีมต่อไป โดยมีทีมชาติโปรตุเกสเป็นเต็งหนึ่ง หลังถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์

เบทแฟร์ ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ เปิดราคาว่า จุดหมายปลายทางต่อไปของ มูรินโญ่ จะไปคุมทีมไหนต่อจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเต็งหนึ่งที่เปิดมาคือ ทีมชาติโปรตุเกส ที่ราคา 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) เท่ากันกับทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา (ทีมใดก็ได้)

ตามด้วย ยูเวนตุส ที่มีโอกาสแยกทางกับ อันเดรีย ปีร์โล่ หลังจบซีซั่นนี้ ราคาเบียดกันมาอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) และเต็งสามคือสโมสรเก่า ปอร์โต้ ในโปรตุเกส ที่เคยสร้างชื่อคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนย้ายไปสร้างประวัติศาสตร์กับ เชลซี ราคาอยู่ที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) และยังมีทีมชาติอังกฤษ ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

อย่างไรก็ตาม ความเป็นไปได้ที่ มูรินโญ่ จะได้คุมทีมชาติโปรตุเกสในช่วงเวลาอันใกล้นี้ เป็นไปได้น้อย เพราะสัญญาของ แฟร์นันโด ซานโต๊ส เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ยังมีกับสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสจนจบศึกยูโร 2024 ในอีกสามปีข้างหน้า หากอยู่ครบสัญญาจะเป็นการทำงานครบหนึ่งทศวรรษพอดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด