:::     :::

บาร์ซ่าอาจต้องขายก่อนเพื่อเดินหน้าเสริมทัพตามแผน

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจต้องหาทางขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, มิราเล็ม เพียนิช, ซามูเอล อูมตีตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากหวังเสริมทัพครั้งใหญ่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หรือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เตรียมแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ นำโดย ฮาแลนด์ กับ มาร์ติเนซ สองกองหน้าเนื้อหอมแห่งยุค

อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบบัญชีประจำปีของสโมสรยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขออกมา ซึ่งแหล่งข่าวบางแหล่งคาดการณ์ว่า ฐานะทางการเงินของ บาร์ซ่า อาจแย่กว่าที่คิดเอาไว้ในทีแรก และนั่นอาจเป็นการล้มแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ของ ลาปอร์ต้า ให้พังครืนลง

ความเป็นไปได้ที่ บาร์ซ่า อาจต้องทำคือการขายนักเตะที่ทำราคาได้ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ นำโดย คูตินโญ่, เพียนิช, อูมตีตี้ เพื่อระดมงบประมาณให้การเสริมทัพเดินหน้าต่อไปตามแผนการที่วางเอาไว้

ทั้งนี้ บาร์ซ่า จะต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังคว้าตัว ฮาแลนด์ ที่เอเยนต์ มีโน่ ไรโอล่า ยืนยันจะไม่มีการยอมลดตัวเลขค่าจ้างที่ตั้งเอาไว้โดยเด็ดขาด ขณะที่ มาร์ติเนซ ก็จะต้องใช้เงินมหาศาลเช่นกัน มีเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่สามารถเซ็นสัญญาได้แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด