:::     :::

จีเอ็มเรฟเว่นส์โต้เสียงวิจารณ์ว่าไม่มีปีกนอก

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เดอคอสต้า ยืนยันว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีขุมกำลังปีกนอกอายุน้อยฝีมือดีมากมายพร้อมตอบโต้ว่าเสียงวิจารณ์ที่ระบุว่าทีมไร้ปีกนอกนั้นเป็นการดูถูกดูแคลนกันเกินไป

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ว่าทีมไม่มีปีกนอกว่าเป็นการดูถูกกันเกินไปพร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า เรฟเว่นส์ มีกลุ่มปีกนอกอายุน้อยฝีมือดีหลายคน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของควอร์เตอร์แบ็กและสตาฟฟ์โค้ชด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในทีมที่้ต้องการอัพเกรดปีกนอกทั้งจากตลาดฟรีเอเจนต์และการดราฟท์ผู้เล่นใหม่ ก่อน เดอคอสต้า จะเซ็นสัญญากับ แซมมี่ วัตกิ้นส์ อดีตปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และมีโอกาสเลือกผู้เล่นปีกนอกเพิ่มเติมจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนนี้ 

'ผมทราบว่ามีแฟนๆบางคนไม่พอใจกับปีกนอกของเราและการดราฟท์ของเราและทั้งหมดนั้น' เดอคอสต้า กล่าว 'แต่โดยทั่วไปแล้วผมมองไปที่สถิติของเรา และวิธีที่เราชนะเกมและวิธีการเล่นฟุตบอลของเราและผมภูมิใจกับทีม ผมรู้ว่าโค้ช (จอห์น ฮาร์บอห์) ภูมิใจ ผมรู้ว่า (ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่น) โจ (ฮอร์ทิซ) ภูมิใจ ดังนั้นเราจึงมีกลุ่มปีกนอกหนุ่มที่ดีจริงๆ'


'มันเป็นการดูถูกคนพวกนี้เมื่อพวกเขาได้ยินว่าเราไม่มีปีกนอก มันค่อนข้างดูถูกกัน ผมว่ามันดูถูกกันเกินไป บอกตามตรง ผมคิดว่าเรามีบางคนที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เรารักทีมของเรา เรารักบัญชีรายชื่อของเรา เรามีนักฟุตบอลอายุน้อยดีๆมากมายที่รู้สึกแย่จริงๆเกี่ยวกับมัน'

'แต่ผมคิดว่าเรามีปีกนอกที่ดีจำนวนมากที่นี่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งชนะเกมใหญ่ๆมากมายสำหรับเรา ผมรู้สิ่งนี้ ผมคิดว่า ลามาร์ (แจ็คสัน) ชื่นชอบปีกนอก คุณก็รู้ ผมคิดว่าโค้ชของเราชอบปีกนอกของเรา ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีม คนในทีมนี้ชอบปีกนอกของเรา นั่นเป็นคำตอบของผมสำหรับเรื่องนั้น'


นับตั้งแต่ เดอคอสต้า เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์ ในปี 2019 เขาเลือกปีกนอก 4 คน ซึ่งรวมถึง มาร์คีส บราวน์ ฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ก่อนหน้านี้เขาพยายามทำข้อตกลงกับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ แต่ปีกนอกวัย 24 ปีหวนกลับไปเซ็นสัญญากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ส่วน เรฟเว่นส์ อัพเกรดตำแหน่งดังกล่าวด้วยการทำข้อตกลงกับ วัตกิ้นส์ อดีตปีกนอก ชีฟส์

ส่วนกลุ่มปีกนอกปัจจุบันของ เรฟเว่นส์ ประกอบด้วย บราวน์, วัตกิ้นส์, ไมล์ส บอยกิ้น และ เดวิ่น ดูเวอร์เนย์ พร้อมด้วยปีกใน มาร์ค แอนดรูว์ ที่จะเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสัน แต่ เดอคอสต้า ยังมีโอกาสอัพเกรดตำแหน่งปีกเพิ่มเติมจากสิทธิดราฟท์อันดับ 27 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด