:::     :::

โกลแฉเอ็มบั๊ปเป้มองหาบ้านในมาดริดแล้ว

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกล เว็บไซด์กีฬาชื่อดังเผยว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มมองหาบ้านในเมืองมาดริดท่ามกลางข่าวความสนใจจาก เรอัล มาดริด

แข้งวัย 22 ปียังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับสโมสรที่กำลังจะหมดลงในปี 2022 ซึ่งทาง เปแอสเช พยายามอย่างหนักที่จะให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปให้ได้ด้วยข้อเสนอสุดงามในสัญญาใหม่

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอนาคตจะยังไม่แน่นอนเนื่องจาก เอ็มบั๊ปเป้ ยังนิ่งเรื่องการต่อสัญญาใหม่สร้างความกังวลให้กับสโมสรและแฟนบอลเป็นอย่างมาก

ล่าสุดสื่อเจ้าดังยิ่งเพิ่มกระแสย้ายทีมให้แรงขึ้นอีกเมื่อรายงานว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสที่สามารถพูดภาษาสเปนได้ไม่ธรรมดาบอกกับตัวแทนว่าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเมืองมาดริด ยิ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องการย้ายไปค้าแข้งในสเปนให้พุ่งสูงขึ้นอีก

ที่ผ่านมาสื่อในแดนน้ำหอมชี้ว่าหาก เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จำเป็นจะต้องตัดใจขายออกไปดีกว่าที่จะปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปจนเสียตัวแบบไม่มีค่าตัว

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ลงเล่นไป 41 เกมทุกรายการให้กับสโมสร ทำไป 35 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ ช่วยทีมลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ลงเล่นในตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด