:::     :::

ราชประชาประกาศปล่อย13ผู้เล่น

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรราชประชา เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 2 ประกาศปล่อยผู้เล่นจำนวน 13 คน จากชุดคว้าอันดับ 3 ศึกไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณและอวยพรให้ทุกคนโชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพต่อไป

สำหรับนักเตะทั้ง 13 คน ที่สโมสรราชประชา เอฟซี ประกาศปล่อยออกจากทีมประกอบด้วย ศราวุธ เกิดศรี, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, รณชัย รังสิโย, วงศพัทธ์ ศิลาหิรัญรัตน์, ธัชพล คนมั่น, อาทิตย์ หนองใด, ฮาบีบ ล่ะอาหลี, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, กีรติกรณ์ นิลมาศ, ธนดล ศุภผล, ธญสัญ คำจริง, ออสการ์ ปลาเป้ และ อิมาน คาบี โดยสโมสรฯขอขอบคุณในความทุ่มเทของทุกคนตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ และมีส่วนสำคัญที่ทำให้สโมสรฯประสบความสำเร็จเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และหวังว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพต่อไป
ซึ่งการปล่อยนักเตะทั้ง 13 คน ของสโมสร ราชประชา เอฟซี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ที่จะเปิดฤดูกาลในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้ทัพ "ตราชฎา" เพิ่งจะคว้า 2 นักเตะต่างชาติอย่าง จาร์เดล คาปิสทราโน่ และดักลาส เฟร์ไรรา เข้ามาร่วมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด