:::     :::

"บี.ร็อด"มุ่งมั่นฟ็อกซ์ปัดชิ่งคุมไก่แม้เป็นเต็งหาม

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้แฟนบอลที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม สบายใจว่าไม่ทิ้งกันเพื่อไปรับงานกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแม้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆแต่เพราะความภักดีต่อแฟนบอลฟ็อกซ์มันยิ่งใหญ่กว่ามาก

ไก่เดือยทองเพิ่งประกาศแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสาเหตุมาจากผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลัง ซึ่งบริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษหลายสำนักยกให้ ร็อดเจอร์ส ที่เหลือสัญญากับ เลสเตอร์ ไปจนถึงปี 2025 เป็นเต็งรองจากแค่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตามบอสชาวไอร์แลนด์เหนือชิงปฏิเสธการโดนเชื่อมโยงนั้นบอกมีความสุขดีกับโปรเจคต์ปั้น เลสเตอร์ ล่าตั๋วชปล.และลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ หนแรกประวัติศาตร์สโมสรหลังจากผ่านเข้าชิงฯอีกครั้งในรอบ 52 ปี 

นี่คือโลกของฟุตบอล การเชื่อมโยงเกิดขึ้นไปทั่วได้เสมอ ทุกตำแหน่งที่ผจก.ทีมที่ว่างลงก็มักเอาเจ้านายใหญ่คนอื่นเอี่ยวด้วยอยู่ตลอด บอสวัย 48 ปีกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เวสต์บรอมวิช (22 เม..)  


ท็อตแน่ม คือสโมสรที่น่าทึ่ง คือทีมที่ยิ่งใหญ่แต่สมาธิของผมอยู่ที่นี่ การได้ใช้งานศูนย์ฝึกครบวงจรระดับโลก, โปรเจคต์ซึ่งเรามีที่นี่ ทั้งยังคงต้องการพัฒนาต่อ และมีงานอีกเพียบต้องทำ” 

ผมยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะ, บอร์ดบริหาร และเรามีแผนจะพัฒนากระบวนการเติบโตต่อไป” 

อีกอย่างผมยังเหลือพลังงานอีกเพียบ, ความสุขอย่างที่สุด และเห็นความท้าทายที่คงดำเนินอยู่ เอาเป็นว่ามีความสุขมากที่นี่ ก็ทราบว่ายากจะหยุดเรื่องซุบซิบนินทาแต่บอกเลยผมไม่ใส่ใจอะไรเทือกนั้น” 

พร้อมกันนั้น ร็อดเจอร์ส ยังแสดงความเป็นสุภาพบุรุษชื่นชม มูรินโญ่ ว่าเป็นผจก.ทีมคุณภาพแม้ตกงานในเวลา 17 เดือน รวมถึงให้กำลังใจเฮดโค้ชหนุ่ม ไรอัน เมสัน ขัดตาทัพราบรื่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด