:::     :::

ทัพช้างศึกเข้าฉีดวัคซีนก่อนเตรียมคัดบอลโลก

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ประสานหน่วยงานรัฐ ฉีดวัคซีน "นักกีฬา-สต๊าฟทีมชาติไทย" เตรียมพร้อมทำศึกคัดบอลโลกที่ยูเออี

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ประสานงานกับหน่วยงานของรัฐบาล เพื่อฉีดวัคซีน ป้องกันเชื้อโควิด-19 ให้แก่นักกีฬาทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และทีมงานที่เกี่ยวข้อง ก่อนเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในอีก 3 นัดที่เหลือ ณ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่าง วันที่ วันที่ 3-15 มิถุนายน 2564 นั้น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 นักกีฬา สตาฟฟ์โค้ช และเจ้าหน้าที่ที่จะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน ป้องกันเชื้อโควิด-19 เข็มแรก ณ สถาบันบําราศนราดูร ถนนติวานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะฉีดต่อเนื่องเข็มที่สอง อีกประมาณ 2-3 สัปดาห์ 
โดย นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีโปรแกรมเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม ชุดแรกในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ คือ นักกีฬากลุ่มแรก ที่ไม่ได้ลงทำการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2020 ซึ่งจะเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่กรมวิทยาศาสตร์ การแพทย์ ในวันที่ 30 เมษายน และเข้าแคมป์ ในวันที่ 3 พฤษภาคม
ส่วน กลุ่มที่สอง นักกีฬาที่มาจาก 4 สโมสรที่ลงแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2020 ประกอบด้วย ชลบุรี เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 7 พฤษภาคม และเข้าแคมป์ในวันที่ 10 พฤษภาคม
สำหรับ ทีมชาติไทย จะเดินทางไปยูเออี ในวันที่ 21 พฤษภาคม และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในวันที่ 25 พฤษภาคม และ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด