:::     :::

เจ้าของหงส์อัดคลิปขอโทษแฟนแนวคิดร่วมซูเปอร์ลีก

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
1,395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ดะบลิว เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษแฟนบอลและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมทุกคนที่ต้องโดนลากมาแปดเปื้อนกับแนวคิดร่วมก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

หงส์แดงคือหนึ่งใน 6 สโมสรใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฐานะตัวตั้งตัวตีจะปั้นโปรเจคต์สุดยอดการแข่งขันของเหล่าทีมชั้นนำยุโรป ทว่ากลับโดนกระแสต่อต้านอย่างหนักจากแฟนบอลส่งผลให้ต้องถอนตัวจากแผนงานรวมถึงแสดงความเสียใจไปสู่เหล่าเดอะ ค็อป

ผมต้องการจะขอโทษไปยังแฟนบอลและผู้สนับสนุน ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ทุกคน ต่อความแตกแยกที่เกิดขึ้นโดยต้นเหตุเพราะผมในรอบ 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ถ้อยแถลงผ่านเว็บไซต์ทางการ

มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้บอกกล่าวก่อนทั้งที่สมควรต้องแจ้งเพื่อทราบเพราะในการดำเนินแผนงานใดไม่มีทางเดินหน้าได้หากไร้การสนับสนุนของแฟนบอล แล้วมันไม่มีที่ไหนเหมือนในอังกฤษ ตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาเห็นแล้วอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่เอาด้วย เอาเป็นว่าเราได้ยินเสียงของพวกคุณ ผมได้ยินพวกคุณ

และผมใคร่อยากขอโทษไปยัง เจอร์เก้น, ไปยัง บิลลี่, ไปยังผู้เล่นและทุกคนที่มี่ส่วนร่วมทำงานหนักที่ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ เพื่อทำให้แฟนบอลเราภาคภูมิใจ

คณะทำงานเหล่านั้น พวกเขาไม่มีส่วนต้องรับผิดชอบต่อเรื่องวุ่นนี้ เพราะก็เป็นผู้โดนหางเลขต่อความแตกแยกนี้ มันจึงไม่เป็นธรรมเลยจะลากมาเอี่ยวซึ่งนั่นคือเรื่องที่เจ็บปวดสุด

ทีมงานเรารักสโมสรของพวกคุณมากแล้วทำงานหนักในทุกเมื่อเชื่อวันเพื่อให้ทุกคนภูมิใจ” 

ผมทราบว่าบุคลากรของ ลิเวอร์พูล มีความเชี่ยวชาญ, มีประสบการณ์และความจริงจังอย่างแรงกล้าที่จำเป็นต่อการฟื้นความเชื่อมั่นแล้วช่วยผลักดันเราไปข้างหน้าต่อได้” 

ก็เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราเซ็นสัญญาเพื่อรับความท้าทายกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้, เรามีความฝันแบบเดียวกับที่คุณฝัน, เราทำงานหนักเพื่อพัฒนาทีม แล้วงานมันยังเสร็จสิ้น” 

และผมหวังว่าคุณจะเข้าอกเข้าใจเมื่อเราได้ก่อความผิดพลาดขึ้น เราเพียงพยายามทำงานให้สโมสรคุณเป็นที่สนใจอย่างที่สุด ซึ่งความบากบั่นในครั้งนี้กลับทำให้พวกคุณรับไม่ได้เลย” 

ก็อยากแสดงความขอโทษอีกครั้ง มันเป็นความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียวที่นำพากระแสเชิงลบเข้าสู่ทีมช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันจะเป็นสิ่งที่ผมไม่มีวันลืม และมันแสดงให้เห็นถึงพลังของแฟนบอลซึ่งมีในวันนี้แล้วถูกต้องหากจะดำรงมันไว้ต่อไป” 

นโยบายของผู้บริหาร ลิเวอร์พูล ในยุค แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป โดนด่ามาบ่อยหนช่วงหลัง อย่างรอบโควิด-19 ระบาดหนแรกจนต้องระงับการแข่งขันชั่วคราว แล้วไปของดจ่ายเงินลูกจ้างสโมสรที่ไม่เกี่ยวกับส่วนของฟุตบอลนั้นก็ถูกสวดหูชามาแล้วเพราะขาดความเห็นใจต่อคนในครอบครัวหงส์แดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด