:::     :::

มิลานฝันลุ้นแชมป์สลายพ่าย'ซาสซู'1-2

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ทิ้งโอกาสเพื่อไล่กดดันลุ้นแชมป์กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อถึงขั้นแพ้คาบ้านให้กับ ซาสซูโอโล่ 1-2 ทำให้แต้มหยุดนิ่งตามหลัง งูใหญ่ ที่จะแข่งในคืนเดียวกัน 9 คะแนน

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน 1 - ซาสซูโอโล่ 2

สนาม : ซาน ซิโร่

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 5 เอซี มิลาน มีโอกาสได้สับไกจากจังหวะที่ รอสโซเนรี่ พาบอลขึ้นมาในแดนของ ซาสซูโอโล่ ก่อนจะเป็น ฮาคาน ชาลาโนกลู ที่ได้ง้างเท้าสับไก แต่ก็ไปเข้ามือของ อันเดรีย คอนซิยี่ อย่างไม่ยากเย็น

    แต่ ซาสซูโอโล่ ได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่ ฟิลิป ดูริซิช ตอกส้นมาให้กับ เฌเรมี่ โบก้า ได้ซัดในระยะเผาขน แต่ยังดีที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

    ทีมเยือนได้เสียวอีกครั้งในนาทีที่ 23 จากลูกฟรีคิกที่ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ไปตัดฟาวล์ใส่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ก่อนที่ เบราร์ดี้ จะลุกขึ้นมาสังหารฟรีคิกด้วยตัวเอง แต่พลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    อีก 7 นาทีถัดมา ปีศาจแดง-ดำ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ชาลาโนกลู รับบอลมาจาก อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส ก่อนที่จะปั่นด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

    ในาทีที่ 43 ซาสซูโอโล่ พลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ดูริซิช ไหลบอลมาให้ เบราร์ดี้ ได้ซัดเหน่ง ๆ แต่ เอซี มิลาน รอดพ้นจากการเสียประตูเพราะมี ดีเอโก้ ดาโล่ต์ พุ่งมาบล็อคเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก เอซี มิลาน ยังคงนำ ซาสซูโอโล่ 1-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 54 ซาสซูโอโล่ ได้ลุ้นทำประตูตีเสมออย่างต่อเนื่องจากลูกเตะมุมที่ โบก้า เล่นสั้นมาที่ จอร์กอส คีเรียโคปูลอส ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ จาน มาร์โก แฟร์รารี่ เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ทีมเยือนยังคงเดินหน้าหวังกลับเข้าสู่เกมให้ได้และมีโอกาสจบสกอร์อีกครั้งในนาทีที่ 66 จากจังหวะที่ เบราร์ดี้ ไหลบอลมาให้ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ ตัวสำรอง ได้สับไก แต่ก็ไม่ตรงกรอบอยู่ดี

    กระทั่งในนาทีที่ 76 ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ฝากบอลไปที่ เจเรมี่ โตลยาน ก่อนจะไหลกลับมาให้ ราสปาโดรี่ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

    และในนาทีที่ 83 ทีมเยือนมาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เบราร์ดี้ ผ่านบอลมาที่ ราสปาโดรี่ พลิกหนีการประกบตัวของ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ก่อนส่งบอลเข้าประตูไป

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอซี มิลาน เปิดบ้านแพ้ ซาสซูโอโล่ 1-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิม่อน เคียร์,  ฟิคาโย่ โทโมรี่, ดีเอโก้ ดาโล่ต์, ซูอาลิโฮ เมอิเต้, ฟร้องค์ เกสซีเย่, อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชาลาโนกลู, อันเต้ เรบิช, ราฟาเอล เลเอา

    ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่, เมิร์ต มูลดูร์, มาร์ลอน, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, จอร์กอส คีเรียโคปูลอส, เปโดร โอเบียง, มานูเอล โลคาเตลลี่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ดูริซิช, เฌเรมี่ โบก้า, เกรชัวร์ เดอแฟรล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด