:::     :::

บิลล์สรอใช้อ็อปชั่นปีที่5กับอัลเลนและเอ็ดมันด์สก่อนเส้นตาย

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บีน เปิดเผยว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะตัดสินใจเรื่องการใช้ตัวเลือกสัญญาปีที่ 5 กับ จอช อัลเลน และ เทรเมน เอ็ดมันด์ส หลังเสร็จสิ้นร่างดราฟท์ปีนี้

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าพวกเขาจะมีคำตอบเรื่องการใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ของควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน และไลน์แบ็กเกอร์ เทรเมน เอ็ดมันด์ส หลังเสร็จสิ้นร่างดราฟท์ปีนี้ เนื่องจากทีมควายป่าจะต้องใช้อ็อปชั่นดังกล่าวภายในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อัลเลน กับ เอ็ดมันด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 (อันดับ 7 กับ อันดับ 16) ซึ่งการใช้ตัวเลือกสัญญาปีที่ 5 จะมีมูลค่า 23.106 กับ 12.716 ล้านเหรียญสหรัฐตามลำดับ เพื่อเป็นโอกาสสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวกับทั้งสองคนหนึ่งรายใดรายหนึ่ง 

'คำตอบสั้นๆคือเราจะรอจนกว่าร่างดราฟท์เสร็จสิ้น' บีน กล่าวเมื่อถูกถามถึงการเลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 'เรามีการพูดคุยกันบ้าง แต่จริงๆแล้วนั่นจะอยู่ตรงหน้าและตรงกลางทันทีที่เสร็จสิ้นร่างดราฟท์'


'ส่วนที่ยากของปีนี้กำลังดำเนินไป, เพดานเงินเดือนที่ลดลง, (เรา) ไม่รู้แน่ชัดว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร, อาจจะเพิ่มขึ้นไม่มาก ตัวเลขของ จอช อยู่ในยุคศตวรรรษที่ 20 เพราะ โพร โบวล์ ส่วน เทรเมน ติด 'โพร โบวล์' สองสมัย คุณไม่สามารถยืดหยุ่นกับจำนวนเพดานเงินเดือนเหล่านั้นได้ ดังนั้นเราจึงต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราจะเก็บพวกเขาทั้งสองคนไว้ได้หรือไม่ เราจะมีพื้นที่เกือบ 35 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนปีหน้า'

'มันไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติที่จะเลือกทั้งสองคนและไม่ขยายสัญญากับพวกเขา ดังนั้นเราจึงต้องหาวิธีทำให้มันใช้งานได้ในระบบของเรา แต่เราจะมีคำตอบเมื่อร่างดราฟท์เสร็จสิ้น' บีน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด