:::     :::

เซบีย่าบุกดับเลบันเต้1-0แซงบาร์ซ่าขึ้นที่3

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ยังคงเดินหน้าระเบิดผลงานที่สุดยอดในลีกอย่างต่อเนื่อง เมื่อบุกเอาชนะ เลบันเต้ 1-0 จากประตูชัยของ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ แซงหน้า บาร์เซโลน่า ขึ้นมารั้งอันดับ 3 แล้ว แต่แข่งมากกว่าถึง 2 นัด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เลบันเต้ 0 - เซบีย่า 1

สนาม : ซิวตาต เด บาเลนเซีย

    เริ่มเกมมา 8 นาที เซบีย่า เกือบขึ้นนำก่อนเลย เมื่อ เฆซุส นาบาส จ่ายไปให้ โจน จอร์ดาน ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ ดาเนียล การ์เดนาส ยังปัดออกหลังได้หวุดหวิด

    เลบันเต้ มีตอบโต้บ้างในช่วง 15 นาทีแรก โดยมีโอกาสสองครั้งจ่ากลูกยิงของ ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส ที่ติดเซฟ ยาสซีน บูนู และ เอนิส บาร์ดี้ ที่ไม่ตรงกรอบ

    จากนั้น รูปเกมของทั้งสองทีมก็ต่างแผ่วลงไป ทำให้โอกาสลุ้นในพื้นที่อันตรายแทบไม่มี กระทั่งนาทีที่ 34 ทีมเยือนได้ นาบาส เปิดฟรีคิกไปให้ ลูกัส โอกัมโปส โหม่งข้ามคานออกไป

    ช่วงท้ายครึ่งแรก เซบีย่า มีลุ้นอีกครั้ง อเลฮานโดร โกเมซ เปิดลูกเตะมุมไปให้ ชูลส์ กุนเด้ เติมมาโขกก็ไม่เข้ากรอบอีก หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง กลายเป็น เซบีย่า ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซูโซ่ จ่ายทะลุไปให้ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ หลุดไปยิงโล่งๆ ด้วยซ้ายเข้าประตูไปเลย

    ทีมเยือนยังคงเดินหน้าลุยต่อ บอลที่สกัดไม่ดีของเจ้าบ้านมาเข้าทาง ลูกัส โอกัมโปส ยิงด้วยซ้ายระยะเพียง 6 หลา แต่ไปติดเซฟ การ์เดนาส เหลือเชื่อ

    จากนั้น โอกาสของทั้งสองทีมก็แทบจะไม่มีให้เห็นเลย โดย เซบีย่า เน้นไปยังการเล่นแบบปลอดภัย ขณะที่ เลบันเต้ ก็ยังต่อบอลกันไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนก็ยังตรึงสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้จนได้ จบเกม เซบีย่า บุกชนะ เลบันเต้ 1-0 เก็บชัย 6 จาก 7 นัดหลังสุด


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลบันเต้ : ดาเนียล การ์เดนาส - ซอน โกเมซ, รูเบน เวโซ่, ออสการ์ ดูอาร์เต้, โตนโญ่ - โรเบร์ - ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, มิกกาเอล มาลซ่า, กอนซาโล่ เมเลโร่, เอนิส บาร์ดี้ - ดานี่ โกเมซ

    เซบีย่า : ยาสซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ คาร์ลอส, มาร์กอส อากุนญ่า - โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด, อเลฮานโดน โกเมซ - ซูโซ่, ยุสเซฟ เอ็น เนซีรี่, ลูกัส โอกัมโปส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด