:::     :::

พีเตอร์สันมุ่งมั่นเล่นต่อเพื่อล่าแชมป์แม้ยังไม่มีทีมใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน พีเตอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเล่นต่อไปโดยต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมลุ้นแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' แม้ว่ายังคงไร้สังกัดมาจนถึงปัจจุบันก็ตาม

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 36 ปียังแสดงความมุ่งมั่นที่จะโลดแล่นบนเวทีเอ็นเอฟแอลต่อไปโดยหวังเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่กำลังไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' แม้ว่ายังคงเป็นฟรีเอเจนต์ไร้ทีมสังกัดจนถึงตอนนี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมกำลังมองหาคู่ต่อสู้' พีเตอร์สัน กล่าว 'ผมกำลังมองหาทีมที่สร้างขึ้นเพื่อไล่ล่าแชมป์ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของผมและผมรู้สึกว่าผมสามารถมีส่วนช่วยในการทำสิ่งนั้นให้สำเร็จได้จริงๆ ทีมที่มีควอร์เตอร์แบ็กดี, กองหลังดีและมีเพลย์เมกเกอร์ในส่วนของทีมบุก สำหรับผมการได้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมันจะสมบูรณ์แบบ'

มันเป็นสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นทุกคนที่ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการเข้าร่วมกับทีมที่พร้อมไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' คล้ายกับสิ่งที่ เลอชอน แม็คคอย เคยเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อ 2 ปีก่อน หลังถูก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ปล่อยตัวออกจากทีม เขาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ชีฟส์ ลงเล่น 13 เกม ถือบอลวิ่ง 101 ครั้ง ระยะ 465 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ แต่ไม่มีส่วนร่วมกับเกมชิง 'ซูเปอร์ โบวล์' 


แม็คคอย ยังเดินตามเส้นทางที่คล้ายกันในปี 2020 หลังการเซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จากนั้นทีมโจรสลัดเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ นั่นทำให้ แม็คคอย ถือบอลวิ่งเพียง 10 ครั้ง ระยะ 31 หลา และไม่มีส่วนร่วมกับเกมชิง 'ซูเปอร์ โบวล์' แม้แต่สแน็ปเดียว ถ้า พีเตอร์สัน ต้องการประสบการณ์แบบนั้นก็มีโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน แม้ว่ามันอาจจะไม่ตรงกับสิ่งที่เ ขากำลังมองหาก็ตาม 

'ความรักที่มีต่อเกม นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่ผลักดันให้ผมอยากคว้าแชมป์' พีเตอร์สัน อธิบาย 'ความรักที่มีต่อเกม ผมจะอายุ 36 ปี มีคนอายุ 36 ปีกี่คนที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขากำลังเล่นอยู่ในเอ็นเอฟแอล และสามารถทำได้ในระดับสูง นั่นคือเหตุผลในความคิดผม ผมอยากมองย้อนกลับไปและพูดว่า 'คุณรู้ไหม ผมไม่เพียงเล่นเพราะผมรักเกมและผมกำลังไล่ล่าแชมป์ แต่ผมทำสำเร็จ ผมสามารถออกไปที่นั่นและแสดงผลงานในระดับสูงได้ เมื่อผมทำเสร็จแล้ว ผมจะสามารถมองย้อนกลับไปและพูดว่า 'คุณรู้อะไรไหม ผมก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุดและผมสามารถยุติตามเงื่อนไขของผม' 

พีเตอร์สัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2007 เล่นมาแล้วกับ 5 แฟรนไชส์ทั้ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถือบอลวิ่งรวมกัน 14,820 หลาและทำ 118 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 301 ครั้ง ระยะ 2,466 หลาและทำ 6 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด