:::     :::

เบอร์โรว์มองแง่ดีตั้งเป้ากลับมาช่วงเริ่มซีซั่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ฟื้นตัวกลับมาเร็วกว่ากำหนดจนเจ้าตัวคาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2021

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ มองโลกแง่ดีว่าเขาน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่น 2021 หลังขั้นตอนการทำกายภาพบำบัดกำลังไปด้วยดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2020 ซึ่งมีโอกาสคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีปิดฉากฤดูกาลในช่วงครึ่งหลังของเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังมีอาการเจ็บเข่าซ้ายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล จนต้องพักนานหลายเดือน แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปีฟื้นตัวเร็ว ซึ่งทำให้เขามองโลกแง่ดีว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่


'ผมมองโลกในแง่ดีมากว่าผมอยู่ที่ไหนและทีมอยู่ที่ไหน' เบอร์โรว์ กล่าว 'การทำกายภาพบำบัดเป็นไปได้ดีมากๆและการยกน้ำหนักกำลังไปได้ดีมากๆ ผมมีรูปร่างที่ดี ขารู้สึกดี เข่ารู้สึกดี ยังมีหนทางอีกยาวไกล แต่ผมคาดว่าจะอยู่ที่นั่นในสแน็ปแรกของปี 2021'

'ผมคาดหวังว่าจะได้เล่นเกมสัปดาห์แรก ผมคาดหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม ผมรู้สึกดีจริงๆ ผมจะกลับมาก่อนกำหนด'

เบอร์โรว์ เข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนธันวาคมและยังอยู่ระหว่างการทำกายภาพบำบัด ก่อนมีการเปิดเผยความคืบหน้าของการฟื้นตัวว่าเขากลับมาออกกำลังกายด้วยการยกน้ำหนักและวิ่งได้ตามปกติแล้ว 'ตอนนี้รู้สึกดี' ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด