:::     :::

เมสันชี้ชัยชนะไก่สุดสำคัญช่วงวันวุ่นวาย

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน กุนซือขัดตาทัพของ สเปอร์ส ยืนยันว่าชัยชนะเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 นั้นสำคัญมากสำหรับช่วงเวลาที่แสนจะวุ่นวายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

    นายใหญ่รักษาการที่เข้ามาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งโดนไล่ออกไปเมื่อวันจันทร์กล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมมาก (เริ่มต้นด้วยชัยชนะ) มันทำให้โล่งใจ เห็นได้ชัดว่ามันเหมือนมีพายุในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ต้องขอบคุณที่เราได้ชัยชนะ มันสำคัญที่สุด ผมคิดว่าครึ่งหลังเราโดดเด่นมาก ทั้งฟอร์ม ความมุ่งมั่น พลังงาน ทุกอย่างยอดเยี่ยม"

    "ผมคิดว่าครึ่งแรกเราพบว่ามันยากมาก พวกเขาทำได้ดีมาก พวกเขาสร้างโอกาสได้ อูโก้ ต้องเซฟระดับโลกสองช็อตให้กับเรา แต่ผมคิดว่าเมื่อเกมดำเนินต่อไป เราควบคุมมันได้ และมีเพียงทีมเดียวที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะในเกมนี้"

    "การพูดคุยในช่วงพักครึ่งเป็นเรื่องของการที่ทำให้พวกเขามีความเชื่อ มีพลังที่จะมีความกล้าในการเล่น และแสดงตัวตนออกมา แต่ภายในนั้นเราก็ต้องแข่งขันด้วยเช่นกัน มีบางสถานการณ์ในครึ่งแรกที่พวกเขาเก็บบอลสองได้เร็วกว่า และการดวลลูกโด่ง การเข้าปะทะ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้เยี่ยมเลย แต่เราก็เปลี่ยนมันในครึ่งหลัง และสามารถควบคุมเกมได้แบบหมดจด และครองบอลได้มากในแดนของพวกเขา ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเราเหมาะสมแล้วที่จะเอาชนะในเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด