:::     :::

วอร์ดอดีตเซฟตี้ดังของบร็องโก้ส์ประกาศรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.วอร์ด อดีตเซฟตี้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ประกาศยุติการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ที.เจ.วอร์ด อดีตเซฟตี้ดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2015 ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา สิ้นสุดการเล่นอาชีพ 8 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'วันนี้ผมต้องการประกาศการรีไทร์ของผมจากฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการ' วอร์ด เขียนในแถลงการณ์ 'ช่วงเวลานี้มาเร็ว แต่มันยังคงยืดเยื้อ เราต่างมีการเดินทางของตัวเองในชีวิตนี้และในกีฬานี้และผมเดินตามอย่างภาคภูมิใจจนกระทั่งเส้นทางอาชีพของผมสมบูรณ์ โดยไม่คำนึงถึงช่วงขึ้นและลง ผมยังอยู่ในเส้นทาง ฟุตบอลอยู่ในสายเลือดของผม ผมจะเล่นตราบเท่าที่ผมสามารถทำได้ ในท้ายที่สุด ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นต่อไป'


'ผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขที่ได้เล่นครบ 8 ปีในเอ็นเอฟแอล! การถูกดราฟท์รอบ 2, ติดทีม ออล-รุคกี้, ออล-โพร, โพร โบวล์ และ ซูเปอร์ คัพ ครั้งที่ 50 การเดินทางครั้งนี้น่าทึ่งมาก!'

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ บร็องโก้ส์ ในปี 2014 และกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของ 'โน ฟลาย โซน' ในเกมป้องกันเลื่องชื่อของทีมม้าป่า ตลอดอาชีพทำ 607 แท็คเกิ้ล, 8 อินเตอร์เซป์ และ ทำให้คู่แข่งเสีย 10 ฟัมเบิ้ล เขาเล่นครั้งสุดท้ายกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด