:::     :::

เปเรซย้ำทีมผู้ดีถอนซูเปอร์ลีกไม่ได้เพราะติดสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เผยว่าบรรดา 6 สโมสรของอังกฤษที่เพิ่งประกาศแยกตัวกับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ไม่สามารถถอนตัวเพราะความเป็นจริงแล้วทีมเหล่านั้นติดเรื่องสัญญาที่เพิ่งเซ็นลงไป

ซูเปอร์ ลีก ประกาศตัวว่าได้ทำข้อตกลงกับ 15 สโมสรจาก 3 ประเทศในการจัดตั้งลีกเมื่อช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีกระแสต่อต้านจากแฟนบอล ซึ่งหลังจากนั้นสโมสรต่างๆ เริ่มถอนตัวออกไป

โดยเฉพาะ 6 ทีมจากอังกฤษที่ประกอบไปด้วย อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่โดนแฟนบอลประท้วงอย่างมากจนต้องประกาศถอนตัวและขอโทษแฟนบอลของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม เปเรซ ในฐานะประธานเรอัล มาดริด และประธานของอีเอสแอลย้ำว่าตามความเป็นจริงแล้วทีมที่ถอนตัวออกไปไม่สามารถทำได้เพราะมีสัญญาที่ผูกมัดซึ่งแต่ละทีมได้ทำข้อตกลงร่วมกัน

"พวกเขา (แฟนบอล) คิดผิดทั้งหมด" เปเรซ กล่าวเมื่อถูกถามกรณีที่แฟนบอลคิดว่า ซูเปอร์ ลีก ได้จบลงไปแล้ว

"ผมไม่คิดว่า (ทีมอื่นๆ) ถอนตัวออกไปแล้ว มันเป็นสิ่งที่ชัดเจนในสัญญาว่าคุณไม่สามารถถอนตัวออกไปได้ คนส่วนใหญ่ที่มีส่วนร่วมเป็นผู้อำนวยการที่รู้จักโลกใบนี้

"มีหนึ่งในกลุ่มของทีมจากอังกฤษที่ไม่สนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ ผมจะไม่บอกว่าทีมไหน ผมคิดว่านี้จะกลายเป็นเรื่องที่ถูกแพร่ออกไป ผู้อำนวยการเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นคนอเมริกัน บางทีจาก เอ็นเอฟแอล และ เอ็นบีเอ พวกเขาถอนตัวออกไปเพราะบรรยากาศ (ที่อึมครึมจากแฟนบอล)"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด