:::     :::

ลือ!เฟนเวย์หาทางขายหงส์ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุป เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหาทางขายทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

บริษัทสัญชาติอเมริกันเข้ามาซื้อ หงส์แดง ตั้งแต่ปี 2010 โดยที่ผ่านมาได้ทำการพัฒนาทีมจนสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ

แต่หลังจากเหตุการณ์การเข้าร่วมกับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ส่งผลให้แฟนบอลต่อต้านอย่างมากจนทีมต้องประกาศถอนตัวและออกมาขอโทษแฟนบอล ซึ่งมีรายงานตามมาว่า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ กำลังมองหาทางปล่อยทีมออกไปในหน้าร้อนนี้

ในรายงานเผยว่า เฟนเวย์ ต้องการเงินจำนวน 2 พันล้านปอนด์สำหรับใครก็ตามที่สนใจซื้อกิจการสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งที่ผ่านมามีกระแสข่าวขายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่มีวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของ โควิด-19

ช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล อาจจะประสบความสำเร็จในแง่ของถ้วยรางวัล แต่พวกเขาได้มีการลงทุนในการดึงนักเตะหลายราย รวมไปถึงการสร้างสนามซ้อมแห่งใหม่ และจากการที่แหล่งรายได้ของทีมหายไปทั้งตั๋วเข้าชมและการจำหน่ายสินค้า ส่งผลให้พวกเขาเจอปัญหาทางการเงินไม่ต่างจากทีมอื่นๆ 

แม้จะเป็นรายงานที่ออกมาและทาง เฮนรี่ ระบุว่าตนเองยังคงเหลืองานที่ต้องทำกับ ลิเวอร์พูล ให้สำเร็จ แต่มีความเป็นไปได้ที่เจ้าของทีมรายนี้อาจจะเปลี่ยนใจและกำลังมองไปถึงการขาย หงส์แดง ออกไป เพราะที่ผ่านมาทีมงานของเขาและแฟนบอลมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รวมไปถึงตำนานของทีมหลายคนที่ออกมาตำหนิจากกรณี ซูเปอร์ ลีก 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด