:::     :::

บรูโน่หวังราฟินญ่าฟิตเผชิญหน้ากันในเกม

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า ราฟินญ่า ตัวรุกของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะฟิตลงเผชิญหน้ากันได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้

"ยูงทอง" เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" โดยเกมนี้เพื่อนเก่าอย่าง ราฟินญ่า และ บรูโน่ ที่เคยร่วมงานกันที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะมาเจอกันอีกครั้งหลังเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ยังมีความกังวลของทางฝั่งเจ้าบ้านเนื่องจากแข้งชาวบราซิลมีอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามทาง บรูโน่ หวังว่า ราฟินญ่า จะฟิตทันลงช่วยทีม พร้อมยืนยันว่าในสนามไม่มีคำว่าเพื่อนอย่างแน่นอน

"เราคุยกันเรื่องนั้นก่อนเกมแรก (ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด) และ แน่นอน กับแฟนๆมันอาจจะเป็นเกมที่ดีและบรรยากาศยอดเยี่ยม บรรยากาศอันเข้มข้นที่นั่น" บรูโน่ กล่าวผ่านทางแอปพลิเคชั่นของสโมสร

"ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนชอบเกมที่ดุเดือดเป็นธรรมดา บรรยากาศคงจะดีมากสำหรับแฟนๆ แต่เราต้องทำให้มันดีด้วย แม้จะไม่มีแฟนบอล"

"สำหรับ ราฟินญ่า, โชคไม่ดีสำหรับ ลีดส์, ผมคิดว่าบางทีเขาอาจจะยังเจ็บอยู่เมื่อถึงตอนนั้น, ผมหวังว่าจะไม่ หวังว่าผมจะได้ลงเจอกับเขา แต่ถ้าผมต้องอัดเขาร่วงในเกม ผมก็จะทำ! เรื่องความสัมพันธ์เอาไว้ก่อน เขารู้ดี"

"เขาคือหนึ่งในนักเตะที่รู้จักผมดีกว่าใคร เขารู้ดีถึงความสัมพันธ์แม้กระทั่งในสนามซ้อม เขารู้ว่าผมไม่มีทางออมมือเมื่อเราต้องฟาดแข้งกันเอง"

"ถ้าเราต้องสู้กันในเกม เราจะสู้เพื่อทุกอย่างและหลังจากนั้นก็กลับบ้าน, ถ้ามีเวลาได้คุยกัน เราก็จะได้เห็นและคุยกัน แต่เขารู้ดี ในเกมไม่มีคำว่าเพื่อนอะไรทั้งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด