:::     :::

เฟร็ดเนื้อเต้นรอเตะกลาซิโก้กับยูงทอง

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นก่อนทำศึกสำคัญพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 25 เม.ย.) เพราะในสายตาเขาเมื่อพิจารณาประวัติศาสตร์, ความเกลียดชังของทั้งสองค่าย มันคือเกมเกรดเดียวกับ เอล กลาซิโก้ ระหว่าง เรอัล มาดริด- บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา สเปน

เป็นที่ทราบกันว่าปีศาจแดงไม่กินเส้นกับยูงทองในทุกมิติใน-นอกสนาม แล้วแมตช์ที่ เอลแลนด์ โร้ด อาทิตย์นี้คือการพบกันบนลีกสูงสุดของทั้งคู่ ยอร์กเชียร์ หนแรกรอบ 18 ปี แน่นอนว่าเรียกความสนใจจากแฟนบอลทั้งสองค่ายอย่างมาก เช่นเดียวกับนักเตะก็ตื่นเต้นตาม 

แน่นอนที่สุดว่านี่เกม กลาซิโก้ ของฟุตบอลอังกฤษ เราสัมผัสถึงความมุ่งหวังแบบนั้นทางโซเชี่ยลมีเดียดาวเตะวัย 28 ปีโหมโรงทางเว็บไซต์สโมสร 


แฟนบอลตื่นเต้นกับเกมที่จะเกิดขึ้นมาก เช่นเดียวกับพวกเรา อย่างสัปดาห์นี้ก็พักยาวไร้เกมมิดวีกมันยิ่งทำให้ความคาดหวังต่อแมตช์ถัดไปเพิ่มสูงขึ้นอีก เปรียบไปไม่ต่างจาก ดาร์บี้แมตช์กับคู่อริตัวเอ้

มันต้องเป็นแมตช์ที่ยากแหง แต่เราก็เตรียมตัวมาดีตลอดสัปดาห์

สำหรับนัดแรกชนะมาก่อน 6-2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นทางกองกลางบราซิเลี่ยนไม่อยากให้เอามาเป็นบรรทัดฐานเพราะรายละเอียดแต่ละนัดแตกต่างไป 

ผมก็ไม่ทราบว่าเกมนั้นเราเล่นดีสุดของฤดูกาลหรือเปล่า แต่นอนผลการแข่งขัน 6-2 มันเจ๋งเลย แล้วคิดว่าระหว่างซีซั่นเรายกระดับฟอร์มขึ้นอีก เฟร็ด เสริม

ย้อนไปถึงเกมดังกล่าวการที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำสองประตูแต่หัววันช่วยทีมครองเกมได้ แต่พวกเขาก็ยังเป็นคู่แข่งที่ยากตอแยเมื่อดูจากวิธีการเล่นแบบบ้าพลัง, แข็งแกร่งมากๆ และจ้องแต่จะเปิดเกมรุก” 

เราจะทำการบ้านให้ดี เราทราบวิธีการเล่นของพวกเขา แล้วก็ต้องใจงัดผลงานที่ดีสุดออกมาเพื่อเก็บชัย” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูก-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})