:::     :::

ด่วน!แฟนผีปิดทางเข้าศูนย์ฝึกกดดันเกลเซอร์เลิกสูบเลือด

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนหนึ่งไปรวมตัวปิดล้อมทางเข้าศูนย์ฝึกเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เมื่อเช้าพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผลจากนโยบายผู้บริหารลากองค์กรเข้าสู่โปรเจคต์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก แต่ไม่จริงใจในการกล่าวขอโทษเมื่อแผนล่ม เดือดร้อนทางผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้าเกลี่ยกล่อมเปิดทาง

ปีศาจแดงคือหนึ่งใน 6 สโมสรใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฐานะตัวตั้งตัวตีจะปั้นโปรเจคต์สุดยอดการแข่งขันของเหล่าทีมชั้นนำยุโรป ทว่ากลับโดนกระแสต่อต้านอย่างหนักจากแฟนบอลส่งผลให้ต้องถอนตัวจากแผนงาน 

ทว่าท่าทีของตระกูล เกลเซอร์ ฐานะเจ้าของสโมสรในการออกมาขอโทษต่อสาธารณะถือว่าช้ากว่าทีมอื่นที่มีเจ้าของเป็นอเมริกันเช่นกันอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งมิสเตอร์ จอห์น ดะบลิว เฮนรี่ อัดคลิปโขกหัวยอมรับความผิดพลาดทางนโยบายตั้งแต่ช่วงเช้าวันอังคาร (ท้องถิ่น


ผิดกับ โจเอล เกลเซอร์ ประธานสโมสรร่วมที่ร่อนจดหมายเปิดผนึก แล้วกว่าจะโผล่มาก็ล่อไปเย็นวันเดียวกัน สร้างความผิดหวังต่อเหล่าเร้ด อาร์มี่เพราะก่อนนั้นก็มีแถลงการณ์ขอโทษแบบขอไปที 3-4 ประโยคมาแล้ว 

เป็นเหตุให้มีกองเชียร์ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งราว 20 ชีวิตนำป้ายผ้าเขียนข้อความที่อยากสื่อสารไปปิดทางเข้าศูนย์ฝึกแคร์ริงตันเช่น ตระกูลเกลเซอร์ส ออกไป”, “ได้เห็นดีกันแน่ถ้าแกจะเล่นลูกไม้นี้หรือ51% ของหุ้นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ดสื่อถึงรูปแบบการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในเยอรมันที่ให้แฟนบอลเป็นคนถือหุ้นใหญ่เพื่อกำหนดทิศทางบริหาร 


ซึ่งการปิดล้อมลักษณะนี้ส่งผลให้ทีมผู้เล่นชุดใหญ่ไม่สามารถร่วมทานอาหารเช้าเพื่อซ้อมตามแผนได้ จึงต้องให้ตัวแทนอย่าง โซลชา, สตาฟฟ์ชุดใหญ่ ไมเคิ่ล คาร์ริค, ผอ.เทคนิค ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และแข้งซีเนียร์ เนมานย่า มาติช ไปเจรจาเพื่อขอเปิดทางเข้าจากแฟนบอล จนสถานการณ์คลี่คลายแล้วตามแถลงการณ์สโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด