:::     :::

ฟ็อกซ์จริงจังเลี้ยงดูแทมมี่ถ้าสิงห์ไม่เอา

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความต้องการอย่างแรงกล้าเพื่อคว้า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าอาภัพของ เชลซี มาร่วมงานช่วงตลาดซัมเมอร์ 2021 หากคู่แข่งร่วมลีกตัดสินใจยอมขายให้แม้ทราบว่าอนาคตอาจเป็นหอกข้างแคร่

รายงานจากเบอร์มิงแฮม เมลถึงความคืบหน้าสถานการณ์ อับราฮัม ที่หลุดโผใช้งานต่อเนื่องเป็นเกมที่สองแมตช์เสมอ ไบรท์ตัน 0-0 อังคารที่ผ่านมา หลังจากพลาดเป็นขุมกำลังส่งแข่งแล้วหนหนึ่งเกม เอฟเอ คัพ ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ทั้งที่ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์  

ยิ่งการให้สัมภาษณ์ของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ช่วงหลังแสดงความชัดเจนว่ากองหน้าวัย 23 ปีแม้มีสถานะเป็นเด็กปั้นสโมสร แต่ไร้อภิสิทธิ์พิเศษ ตอกย้ำว่ายากอยู่ในแผนงานซีซั่นหน้า 


เหตุนี้เองฟ็อกซ์จึงพร้อมเป็นสถานีต่อให้หอกดีกรีทีมชาติอังกฤษเพราะทราบว่าอายุการใช้งานของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงวัย 34 ปีโรยราลงไปเรื่อยๆ แม้มีสัญญาผูกมัดถึง มิ.. 2023 

ผลงาน อับราฮัม ฤดูกาลนี้ ทำไป 12 ประตูจากการเล่น 30 เกมทุกรายการ ทว่าตั้งแต่ ทูเคิ่ล มาเป็นเฮดโค้ช ไม่เคยได้เล่นครบ 90 นาทีเกมลีกทั้งที่ยิงมากสุดทีมร่วมกับ เมสัน เมาท์, จอร์จินโญ่ ที่ 6 ประตู

สัญญาของ แทมมี่ มีถึง มิ.. 2022 สนนราคาไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ โดยนอกจาก เลสเตอร์ ทาง เวสต์แฮม หรือ แอสตัน วิลล่า ก็อยากคว้าร่วมทัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด