:::     :::

เมสันรูดซิปปากอาการเคนก่อนชิงฯบาวคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน รักษาการเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ งดรายงานความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของหอกตัวเก่ง แฮร์รี่ เคน ว่าพร้อมใช้งานหรือไม่ ก่อนเตะชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ (25 เม.ย.)

เคน บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อศุกร์ที่แล้ว จนไม่สามารถลงเตะแมตช์ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 วานนี้ ทำได้เพียงมาให้กำลังใจทีมเมตขอบสนาม 

แล้วเวลาอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้าทางบอสหนุ่มก็ไม่ยืนยันว่าบทสรุปของกัปตันทีมชาติอังกฤษพร้อมโป้งเกมสำคัญ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยมหรือไม่ 

กรณีของ แฮร์รี่ เราต้องดูอาการแบบวัน-ต่อ-วัน ทางสโมสรก็ทราบว่าหมอนั่นคงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อกลับมาลงสนามเตะฟุตบอลให้ได้เช่นกัน การเปิดปากกับสเปอร์ส ทีวี


เกมวันพุธเขาไม่มีส่วนร่วม แต่หวังว่าเมื่อสุดสัปดาห์เราจะทราบความคืบหน้าอาการหมอนั่นมากขึ้น

มันเป็นการดีที่เราชนะเกมสร้างความมั่นใจก่อนนัดสำคัญ เพื่อเมื่อต้องลงสนามเกมใหญ่อย่างอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ก็ย่อมต้องการคว้าชัยอยู่แล้ว

ผมคิดว่านิสัยในสนามที่เราแสดงออกมาเพื่อเอาชนะนัดล่าสุดบ่งบอกได้เพียบเกี่ยวกับกลุ่มผู้เล่น พวกเขามีศรัทธา, เชื่อใจได้, ความเร่าร้อน ภูมิใจมากกับความกระตือรือร้นของทุกคน” 

สเปอร์ส ยุค เมสัน เล่นบอลเกมรุก, กล้าครองบอล มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพ มีสปิริตดีแซงเฮครึ่งหลังทั้งที่จบครึ่งแรก 0-1 เพราะหากโค้ชโปรตุกีสคุมยากคัมแบ็ค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด