:::     :::

เปเรซชี้ลือ"โด้"คัมแบ็คมาดริดเหลวไหล-ไร้ดีลหวือหวา

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร เรอัล มาดริด เดินสายให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ในสเปน โดยนอกจากประเด็น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ที่ล่มไม่เป็นท่าแล้ว ยังมีเรื่องแผนงานซื้อ-ขายตลาดซัมเมอร์ 2021 ปิดความเป็นไปได้ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนถิ่น รวมถึงดีลหวือหวา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็ยากเกิด

โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ ยูเวนตุส ต้องการหั่นจากทีมเพราะวัยวุฒิปาเข้าไปปีที่ 36, กินค่าจ้างสูงสุดสโมสร แต่ไม่สามารถตอบสนองเรื่องตำแหน่งแชมป์ชปล.ได้ นับตั้งแต่ซื้อจาก มาดริด สนนราคา 100 ล้านยูโรซัมเมอร์ 2018 

เหตุนี้จึงมีกระแสว่าราชันชุดขาวสนดึงเจ้าของ บัลลง ดอร์ 5 สมัยคืนถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างไรก็ตาม ซินญอร์เปเรซสยบข่าวลือเองว่าเหลวไหล 

ข่าวลือเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาเล่นให้ เรอัล มาดริดนั้นก็คือข่าวลือจากการปล่อยของบุคคลแวดล้อมเขา เรื่องนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่การให้สัมภาษณ์รายการเอล ลากวยโร่


อีกประเด็นคือการเชื่อมโยง เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งปธ.สโมสร มาดริด ชัดเจนว่าสภาพเศรษฐกิจแบบนี้คงจ่ายไม่ไหว

มองภาพรวมซัมเมอร์นี้คงไม่มีการเซ็นสัญญาก้อนใหญ่ เมื่อขาดสภาพคล่องทางการเงินจากสโมสรใหญ่สู่ทีมเบี้ยน้อย ทุกคนล้วนเดือดร้อนถ้วนหน้า” 

มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเซ็นสัญญานักเตะอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ แล้วมันไม่ใช่แค่ เรอัล มาดริด แต่เพราะปราศจากซูเปอร์ลีก ด้วย” 

เท่ากับว่า มาดริด จะเดินหน้าไปกับ 4 แกนหลักคนหนุ่มคือ วินิซิอุส Jr., โรดรีโก้, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, มาร์ติน โอเดการ์ด ส่วนตัวเก๋าประคองคือ คาริม เบนเซม่า, โทนี่ โครส และหวังต่อสัญญากัปตัน เซร์คีโอ รามอส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด