:::     :::

ฟลอเรนตีโน่เผยโลกไม่แตกสลายถ้าไม่ได้เซ็นเอ็มบั๊ปเป้ปีนี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เปิดเผยว่าไม่มีใครผิดหวังถึงขั้นยิงตัวตายหากไม่ได้เซ็นสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในปีนี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าสมาชิกสโมสร เรอัล มาดริด ยังมีความสุขกับการทำงานของเขา

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด โต้โผใหญ่ของศึก 'ซูเปอร์ลีก' ยอมรับว่าเขาเสียใจและผิดหวังที่โปรเจ็กท์ในฝันล่มสลายตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมชุดขาวโดยเฉพาะ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่คงไม่มีใครยิงตัวตายถ้าไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะ ตามรายงานจาก 'เอล ลาร์เกโร่' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เรามีนักเตะดีที่สุดในโลก' ฟลอเรนตีโน่ กล่าวถึงขุมกำลังทีมชุดขาว 'กองหลังนั้นดีมากและอยู่ได้อีกนาน มิดฟิลด์เป็นตัวอย่าง เราจะต้องยกเครื่องทีม แต่ไม่ทำการปฏิวัติ เรามีนักเตะหนุ่มและดีๆเพียบ การเซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อยได้ผลดี'


'ในขณะนี้ทุกคนต้องการอยู่ที่ มาดริด คุณถาม (ซีเนดีน) ซีดาน ด้วยคำถามเดียวกันและนั่นคือสาเหตุที่เขาแสดงสีหน้าเหล่านั้นออกมา เขามีสัญญา ซีดาน เป็นตำนานของ มาดริด และวันหนึ่งที่เขาไป เขาจะเป็นเหมือนตำนาน'

'กับ (ลูก้า) โมดริช มีข้อตกลงที่พร้อมขยายสัญญาแล้ว มันไม่เหมือนกรณีของ เซร์คิโอ รามอส ผมรักเขาเหมือนเขาเป็นลูกชายผม และเขารู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ถ้า (คิลียัน) เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ย้ายมาปีนี้ คงไม่มีใครยิงตัวตาย หากสิ่งต่างๆไม่เกิดขึ้น มันเป็นเพราะพวกเขาไม่สามารถทำได้ ผมคิดว่าโซซีโอ (สมาชิกสโมสร) มีความสุขกับการทำงานของผม' ประธานทีมชุดขาวกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด