:::     :::

"เจส"เคยจิตตกอยากพักเกือกแต่ตอนนี้หายแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแรงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าระหว่างเผชิญปัญหา 108 อย่างรบกวนจิตใจเมื่อปีก่อนเคยคิดอยากหันหลังให้วงการฟุตบอลสักพัก แต่เมื่อได้กำลังใจดีๆจากคนรอบข้างรวมถึงโอกาสจากผจก.ทีม เดวิด มอยส์ ก็ช่วยฟิ้นฟูเวทมนต์ปลายสตั๊ดอีกครั้ง

ลินการ์ด โดนยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาแล้วแสดงอิทธิฤทธิ์ยิง 9 ประตูจากการเล่น 10 นัดจนขุนค้อนได้เบียดโควตาชปล.ถึงโค้งสุดท้าย 

ผลงานที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ช่างแตกต่างจากครั้งสวมเครื่องแบบปีศาจแดงเมื่อปีก่อน ส่วนหนึ่งเพราะศักราช 2020 ‘เจสรับศึกหลายด้านไม่ว่าแย่งตำแหน่งลงสนามหรือดูแล น้องชาย, น้องสาว หรือคุณแม่ที่มีภาวะซึมเศร้า ต้องเทียวไป-มา ระหว่างเมืองแมนเชสเตอร์-กรุงลอนดอนเพื่อทำการรักษา 

ดาวเตะวัย 28 ปียอมรับว่านั่นคือช่วงเวลายากลำบากของชีวิตแต่เมื่อผ่านมาได้แล้วก็นับเป็นฟ้าหลังฝน ไม่ถึงกับเลิกเล่นฟุตบอล อันที่จริงแค่ขอเวลานอก ลินการ์ด กล่าวกับช่องยูทู้บพรีเซนติ้ง


การมีชื่อแข่งเกมฐานะตัวสำรองแล้วยังมีความสุขได้คงไม่ใช่ผม เคยคุยเรื่องนั้นกับน้องชายว่า - มึงจำได้ไหมว่าหนสุดท้ายที่กูมีความฐานะตัวสำรองคือเมื่อไหร่? - ผมพาลไม่อยากลงแข่งเพราะจิตใจเตลิดเปิดเปิง ไม่มีสมาธิเลย” 

ผมก็เริ่มมองหาลู่ทางอื่น แต่สุดท้ายมันก็ปลงตกว่าจงพยายามเล่นฟุตบอลที่รัก เพราะทำอย่างอื่นไม่รุ่งหรอก” 

ความอดทนของ ลินการ์ด ได้รับการตอบแทนเมื่อ มอยส์ ลูกพี่เก่าครั้งคุม ยูไนเต็ด ดึงมาร่วมงานขุนค้อนจนร่ายมนต์บนฟลอร์หญ้า เด่นจนโดนทีมชาติอังกฤษเรียกตัวกลับไปติดธงในรอบปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด