:::     :::

ชาร์ปจี้"ป็อก"จริงใจผีจริงควรต่อสัญญาก่อนยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ชาร์ป อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องความภักดีจากกองกลางรุ่นน้อง ปอล ป็อกบา เรื่องเร่งต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 เพราะเมื่อถึงตอนนั้นสถานการณ์หลายอย่างอาจเปลี่ยนไป แล้วหากปล่อยยืดเยื้อก็มองว่าขายทิ้งให้สิ้นเรื่องสิ้นราวดีกว่า

ป็อกบา โดน ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นยืดข้อผูกมัดจนถึง มิ.. 2022 เท่ากับว่าเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว จึงนับเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อว่าสโมสรควรจับเซ็นฉบับใหม่ระยะยาวหรือเร่ขายตอนยังได้ราคาดีกว่าเสียแบบฟรีเอเยนต์ 

ซึ่ง ชาร์ป มองว่าคนที่ตัดสินใจเรื่องนี้ได้ชัดเจนสุดคือมิดฟิลด์วัย 28 ปี หากยังมีใจกับปีศาจแดงควรสะสางอนาคตให้ชัดเจนก่อนเตะยูโร รอบสุดท้าย แต่หากคาราคาซังทาง ยูไนเต็ด น่าจะปล่อยทิ้งแล้วโฟกัสการหาตัวแทน


หาก ป็อกบา มีใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ปั้นสัญญาใหม่เพื่อให้เขาเซ็นก่อนสิ้นสุดซัมเมอร์ การแสดงความเห็นผ่านมิร์เรอร์ ฟุตบอล

ส่วนตัวคิดว่าหากเขาไม่อยากเซ็น นั่นเพราะจิตใจเตลิดเปิดเปิงไปที่อื่นแล้ว ก็จะขายทิ้งในราคาที่เหมาะสมช่วงต้นซัมเมอร์ จากนั้นค่อยมีเวลาสำหรับหาตัวแทน เอาแข้งสถิติโลกใหม่ - แต่ถ้าถามใจผมจะพยายามรักษาหมอนั่นไว้กับสโมสร” 

ปัจจัยที่ทำให้ ป็อกบา ยังไม่เซ็นสัญญาใหม่เพราะอยากเห็นทิศทางสโมสรในฤดูกาลหน้า รวมถึงรอสัญญาณจากซูเปอร์ เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด