:::     :::

ตราหมีหั่นอ้วยส์ก้า2-0หนีราชัน3แต้มอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ขยับหนี เรอัล มาดริด เป็น 3 คะแนนอีกครั้งหลังเปิดรังเอาชนะ อ้วยส์ก้า ไปได้ 2-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

แอตเลติโก มาดริด 2 - อ้วยส์ก้า 0

สนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ 

แอตเลติโก มาดริด ยังคงไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่บาดเจ็บ ต้องให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ เล่นร่วมกับ อังเคล กอร์เรอา ในแนวรุก

เริ่มเกมมาเป็นทีมเยือนได้โอกาสก่อนจากฟรีคิกที่ เซร์คิโอ โกเมซ เปิดให้ดิมิตริออส ซิโอวาส ได้ยิงด้วยขวาจ่อๆ ติดเซฟ พอซ้ำอีกทีก็ยังไม่ผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ 

จากนั้นนาทีที่ 10 แอต.มาดริด ตอบโต้คืนบ้าง มาร์กอส ยอเรนเต้ จ่ายให้ ยันนิค การ์ราสโก้ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ เซฟเอาไว้ได้ จังหวะต่อเนื่องกัน ซาอูล ได้ตามซ้ำ แต่ก็ติดเซฟอีก

เข้าสู่ 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เกมหยุดลงเล็กน้อยเมื่อ เรนาน โลดี้ มีอาการเจ็บหัวเข่า แต่ก็ยังกัดฟันลุยต่อได้

ตราหมี นำจนได้ในนาที 39 มาร์กอส ยอเรนเต้ จ่ายบอลให้ อังเคล กอร์เรอา พลิกเข้ากลางและแตะหลบตัวบล็อกหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายแฉลบผู้เล่น อ้วยส์ก้า เล็กน้อยก่อนบอลพุ่งเข้าเสาเป็น 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

ครึ่งหลัง แอต.มาดริด คอนโทรลเกมได้ดีกว่า นาที 64 อังเคล กอร์เรอา ไหลบอลออกซ้ายให้ เรนาน โลดี้ เติมขึ้นมายิงด้วยซ้าย แต่ว่าโด่งออกหลังไป -

นาที 72 แอต.มาดริด มีโอกาสอีกครั้ง มาร์กอส ยอเรนเต้ ตามไปเก็บบอลสุดเส้นฝั่งขวาก่อนไหลนิ่มๆ ให้ ซาอูล ญีเกซ แปเน้นๆ ตรงใกล้เส้นเขตโทษ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ต้องทุบทิ้งไปก่อน ไม่กล้ารับ 

อ้วยส์ก้า เกือบตีเสมอสุดๆ ในนาที 78 ซานโดร รามิเรซ ที่ลงมาเป็นสำรองแตะบอลลอดขา โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ จนได้ง้างเท้าซัดโล่งๆ จ่อๆ ทว่า เรนาน โลดี้ พุ่งมาบล็อกได้เส้นยาแดงผ่าแปด 

พอทำไม่ได้กลับเป็น "ตราหมี" ที่มาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนเล่นประมาทหน้าเขตโทษจนโดน ยอเรนเต้ ฉกได้แล้วปาดบอลให้ การ์ราสโก้ แปเน้นๆ ไม่ถึงสิบหลาเข้าไป จังหวะนี้ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ด้วยแต่ไม่มีการล้ำหน้าใดๆ 

นาทีสุดท้าย ทีมเยือนเกือบตีไข่แตกเมื่อ ฆาบี กาลาน ตวัดบอลจากซ้ายให้ ดานี่ เอสคริเช่ ดีดจ่อๆ เสาแรก แต่บอลหลุดเสาเหลือเชื่อ ทำให้จบเกม แอต.มาดริด เปิดรังเอาชนะ อ้วยส์ก้า 2-0 ขยับหนี เรอัล มาดริด เป็น 3 คะแนนอีกครั้ง 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

แอตเลติโก มาดริด : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, เรนาน โลดี้ - ซาอูล ญีเกซ, เอคตอร์ เอร์เรร่า, โกเก้, ยันนิค การ์ราสโก้ - อังเคล กอร์เรอา, มาร์กอส ยอเรนเต้ 

อ้วยส์ก้า : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - ปาโบล อินซูอา, ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส, ดานี่ เอสคริเช - อิดริสซ่า ดุมเบีย, เปโดร มอสเกร่า, มิเกล รีโก้, เซร์คิโอ โกเมซ - ราฟา มีร์,ชินจิ โอกาซากิ

ผู้ตัดสิน : โฆเซ่ หลุยส์ มูนวยร่า มอนเตโร่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด