:::     :::

เกรียร์มั่นใจ'ทูอา'พร้อมสร้างทีมรายล้อมจอมทัพหนุ่ม

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะสร้างทีมรายล้อมควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ทูอา ทาโกไวลัว เพื่อนำทัพโลมาไปสู่ความสำเร็จจากการยืนยันของ คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไป

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แสดงความเชื่อมั่นในตัว ทูอา ทาโกไวลัว โดยพร้อมสร้างทีมรอบตัวควอร์เตอร์แบ็กปีสองเพื่อก้าวไปสู่ชัยชนะ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

'โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังเลือกที่ที่เรากำลังเลือก คุณจะมองไปที่ทีมของคุณ และ ทูอา เป็นส่วนสำคัญของสิ่งนั้น' เกรียร์ กล่าว 'ดังนั้นในขณะที่เราสร้างและสิ่งที่เรากำลังทำ คุณมักจะมองว่าควอร์เตอร์แบ็กของคุณทำอะไรได้ดีที่สุด แต่คุณยังมองไปที่การชั่งน้ำหนักเทียบกับผู้เล่นดีที่สุดที่มีอยู่และสิ่งที่คุณทำเพื่อทีมของคุณด้วยเพราะท้ายที่สุดแล้วมันเกี่ยวกับทีมเสมอ'


'มันไม่ใช่เรื่องของผู้เล่นคนหนึ่ง, การเลือกคนหนึ่ง, คนๆหนึ่ง คุณเคยได้ยิน ไบรอัน (ฟลอเรส) พูดถึงผู้เล่นชุดแรกที่เหมาะสม สำหรับเรา มันแค่มองหาผู้เล่นที่เหมาะสม คนที่เหมาะสม เหมาะสมกับทีมของเรา เช่นเดียวกับการหาควอร์เตอร์แบ็ก'

ทาโกไวลัว ต้องพิสูจน์ในการเล่นอาชีพปีที่สอง หลังเริ่มต้นช้าในซีซั่นรุคกี้ เนื่องจากการบาดเจ็บสะโพกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดในการเล่นปีสุดท้ายกับ แอลาบาม่า แต่เขาทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งเมื่อได้โอกาสลงเล่นแทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 6 ก่อนจบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสถิติ 6-3 


'การสื่อสารยอดเยี่ยมมาก เขาอยู่รอบๆ อย่างที่คุณรู้ เขากำลังทำงานหนัก' เกรียร์  กล่าว 'เขาทำงานกับปีกนอก เขาเป็นเด็กที่มีการแข่งขันสูงอย่างที่คุณรู้ ผมคิดว่าการบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้วโดยไม่มีกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ไม่มีมินิแคมป์ และ การลงขว้างบอลทันทีที่นั่นเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผ่านขั้นตอนการบำบัดที่เขากำลังทำอยู่ ตอนนี้เขาสุขภาพสมบูรณ์แล้ว'

'เขาทำงานหนักมาก ผมรู้ว่าผู้เล่นของเราอยู่รอบๆและเข้ามาและออกจากที่นี่บอกว่าเขายอดเยี่ยมมากกับผู้เล่นและปีกนอกที่เขาทำงานด้วย เหมือนที่ผมพูด เขาจะก้าวไปอีกขั้น เด็กคนนี้เป็นผู้ชนะทุกที่ที่เขาอยู่ ผมตื่นเต้นมากสำหรับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีช่วงปิดฤดูกาลภายใต้การนำของเขาและผมคิดว่านั่นสำคัญมากสำหรับเขา' เกรียร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})