:::     :::

โคลท์สอาจโยกเนลสันจากการ์ดมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควนตัน เนลสัน การ์ดซ้ายดีกรี 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' ตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมามีโอกาสขยับมาเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่น 2021

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ทีมอินดี้จะโยก เควนตัน เนลสัน การ์ดซ้ายดีกรี 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' 3 สมัยมาเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายที่เป็นปัญหาของทีมนับตั้งแต่การประกาศรีไทร์ของ แอนโธนี่ แคสตอนโซ่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แคสตอนโซ่ เล่นแท็คเกิ้ลซ้ายของ โคลท์ส ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ก่อนตัดสินรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทิ้งช่องว่างขนาดใหญ่ให้ทีมอินดี้ต้องหาทางแก้ปัญหา แม้ว่า โคลท์ส จะเซ็นสัญญากับสองออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้ง จูเลียน ดาเวนพอร์ท จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ แซม ทีวี่ จาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเลือกคนใดคนหนึ่งลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายหรือไม่


อย่างไรก็ตาม โคลท์ส ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกคือการขยับ เนลสัน จากการ์ดมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกจนติด 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' ตลอดช่วง 3 ปีแรกในการเล่นอาชีพ ซึ่ง เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้เปิดเผยว่าแนวทางดังกล่าวมีโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน

'การย้าย เนลสัน ไปเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายยังคงมีความเป็นไปได้ แต่แนวคิดพื้นฐานคือ เนลสัน ยังเล่นตำแหน่งการ์ด และ อินเดียนาโพลิส จะนำตัวทดแทนตำแหน่งดังกล่าวที่แตกต่างออกไป' เออร์เซย์ กล่าว

แท็คเกิ้ลซ้ายเป็นตำแหน่งสำคัญในการปกป้องจุดบอดของควอร์เตอร์แบ็ก แต่ เนลสัน เป็นผู้เล่นชั้นยอดในตำแหน่งการ์ดที่สามารถทำได้ทุกอย่างที่ทีมต้องการ ดังนั้นทั้งเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์, โค้ชทีมบุก มาร์คัส เบรดี้ และ โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ คริส สเตราส์เซอร์ จะต้องไตร่ตรองว่าการโยกการ์ดวัย 25 ปีมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายจะเป็นการปรับตำแหน่งที่ก่อประโยชน์ให้ทีมอินดี้มากน้อยเพียงใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด