:::     :::

บรีส์เผยรู้สึกดีเพียงเกมเดียวในซีซั่น2020

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขาต้องรับมือกับปัญหาทางร่างกายเกือบตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาจนรู้สึกดีเฉพาะการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4 เท่านั้น

ดรูว์ บรีส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกว่าร่างกายสมบูรณ์ในการลงเล่นซีซั่น 2020 เพียงเกมเดียวกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เท่านั้น ก่อนจะพลาด 4 เกมช่วงกลางฤดูกาลเนื่องจากซี่โครงหักและปอดยุบ จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีประกาศรีไทร์หลังเล่นเอ็นเอฟแอลมานาน 20 ซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ในเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ ไลออนส์, บรีส์ ขว้างคอมพลีต 76 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 246 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์กับเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ มันเป็นชัยชนะนอกบ้านเกมที่ 9 ติดต่อกันของทีมนักบุญ ซึ่งรวมถึง 3 เกมที่ บรีส์ พลาดลงสนามด้วย 

'ผมรู้สึกดีจริงๆในเกมเดียว จากมุมมองของผม ผมมีเครื่องมือทั้งหมดในกล่องเครื่องมือของผม' บรีส์ กล่าวถึงเกมสัปดาห์ที่ 4 ที่ดีทรอยท์ 'ผมมีข้อจำกัดมากมายตลอดทั้งฤดูกาลในสิ่งที่ผมทำได้และทำไม่ได้ และผมรับรู้สิ่งนั้นและนั่นก็ยากสำหรับแข่งขัน นั่นเป็นเรื่องยากมากเมื่อคุณรู้ว่าคุณไม่สามารถทำอะไรได้บ้าง แต่คุณไม่สามารถทำได้เนื่องจากการบาดเจ็บต่างๆหรือสิ่งต่างๆเกิดขึ้นกับร่างกายคุณ'


'บางสิ่งบางอย่างก็เป็นเรื่องประหลาด พังผืดฝ่าเท้าคุณฉีกขาด, คุณได้รับความเสียหายที่ไหล่ของคุณ, กระดูกซี่โครงของคุณหัก, ปอดทะลุ คุณได้รับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ สิ่งที่เกี่ยวข้องกับช่องท้องนี้ที่ผมรับมือมาเกือบตลอดฤดูกาลในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก สิ่งที่คุณทำได้คือการโรเตชั่น'

'และคุณไม่สามารถหมุนเวียนไปตามแนวทางที่คุณต้องการได้ ทันใดนั้นคุณเริ่มที่จะรองรับในรูปแบบต่างๆและทุกอย่างสำหรับคุณแคบลง เพราะมันเหมือนกับว่า ผมรู้ว่าผมไม่สามารถขว้างแบบนั้นได้ ผมขว้างแบบนั้นไม่ได้ ผมไม่สามารถขว้างแบบนั้นได้'

'ตอนนี้มีอะไรอยู่ในกล่องเครื่องมือของผมบ้างล่ะ? และมันยากที่จะเล่นเกมด้วยวิธีนั้น แต่ถึงกระนั้นคุณก็ต้องหาวิธีที่จะทำให้มันลุล่วง และผมรู้สึกเหมือนเราทำแบบนั้น แต่มันก็ยากอยู่ดี' บรีส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด