:::     :::

แพ็ตเตอร์สันพร้อมรับทุกบทบาทกับฟอลค่อนส์

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาเรลล์ แพ็ตเตอร์สัน อดีตผู้เล่น ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมรับทุกบทบาทกับทีมใหม่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โดยเฉพาะตำแหน่งรันนิ่งแบ็กที่คาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ผู้เล่นสารพัดประโยชน์วัย 30 ปียืนยันว่าเขาพร้อมรับทุกบทบาทกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โดยเฉพาะรันนิ่งแบ็กขอเพียงมีส่วนร่วมในสนามเท่านั้น หลังย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติติวชั่น' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดีดดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 เริ่มต้นเล่นเป็นปีกนอกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่ไม่เคยรับบอลมากกว่า 470 หลาในแต่ละซีซั่น ก่อนมาอยู่กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในปี 2017 ต่อด้วย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2018 ซึ่งใช้งานเขาฐานะรันนิ่งแบ็กและทำผลงานดีเกินคาดถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 5.4 หลาและการถือบอลวิ่ง 42 ครั้ง 

แพ็ตเตอร์สัน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2019 ซึ่งเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ เลือกใช้งานเขาในฐานะอาวุธเกมบุกทั้งปีกนอกและรันนิ่งแบ็ก ทว่าช่วง 2 ปีกับทีมพญาหมีไม่ดีนัก ทำระยะรวมกันเพียง 550 หลา จากการถือบอลวิ่ง 335 ครั้งและรับบอล 215 ครั้ง แต่ผู้เล่นวัย 30 ปีโดดเด่นในทีมพิเศษฐานะตัววิ่งย้อนจนมีชื่อติด 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา


'จริงๆแล้วมันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะนำผมไปที่ไหนในสนามฟุตบอล' แพ็ตเตอร์สัน กล่าวถึงการเริ่มต้นฐานะ ฟอลค่อนส์ 'ผมแค่ออกไปและพยายามเล่นให้กับทีมของผม ถ้าพวกเขาต้องการผมที่ รันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก, ควอร์เตอร์แบ็ก, ปีกในหรืออะไรก็ตาม แค่พาผมออกไปที่นั่นและเมื่อชื่อของผมถูกเรียกใช้ ผมก็แค่ออกไปที่นั่นและเล่น นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาทั้งชีวิต'

หลังการเซ็นสัญญากับ แพ็ตเตอร์สัน, ฟอลค่อนส์ ตัด อิโต สมิธ ออกจากทีมทันที นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ อาจเลือกใช้ แพ็ตเตอร์สัน ฐานะรันนิ่งแบ็กมือสองต่อจาก ไมค์ เดวิส พร้อมกับ ควอดรี โอลลิสัน และ โทนี่ บรู้กส์-เจมส์ อีกสองผู้เล่นแบ็คฟิลด์ 

'เมื่อปีก่อนไม่เป็นไปตามแผนในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าปีนี้จะดีขึ้น' แพ็ตเตอร์สัน กล่าวด้วยความหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด