:::     :::

เบียร์โฮฟยืนยันเดเอฟเบจะไม่ดึงโค้ชที่มีสัญญาร่วมงาน

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้อำนวยการทีมชาติเยอรมันย้ำจุดยืนว่า เดเอฟเบ จะไม่ดึงโค้ชที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัดมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก โยอาคิม เลิฟ

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้อำนวยการทีมชาติเยอรมันแสดงจุดยืนว่า เดเอฟเบ จะไม่ดึงโค้ชที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัดมารับงานเทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กต่อจาก โยอาคิม เลิฟ ที่กำลังจะอำลาตำแหน่งหลังเสร็จภารกิจในศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ ตามรายงานจาก 'บิลด์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

หลัง ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาตั้งใจจะออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่าเทรนเนอร์วัย 56 ปีจะย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันต่อจาก เลิฟ อย่างไรก็ตาม ฟลิค ยังมีสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงปี 2023 มันจึงไม่มีความชัดเจนว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะยอมปล่อยให้โค้ชยุติข้อตกลงก่อนเวลาอันควรหรือไม่ 


จากประเด็นดังกล่าวทำให้ เบียร์โฮฟ ออกมาย้ำจุดยืนว่า เดเอฟเบ จะไม่ทาบทามโค้ชที่ยังมีสัญญากับสโมสรต้นสังกัด 'ในกรณีนี้ สิ่งต่อไปนี้จะมีผลบังคับใช้ ตราบใดที่โค้ชอยู่ในความสัมพันธ์ตามสัญญาอย่างต่อเนื่อง และผมเข้าใจว่ายังคงเป็นเช่นนี้กับ ฮันซี่ ฟลิค และ เอฟซี บาเยิร์น เราจะไม่คุยกับเขาอย่างจริงจัง มันไม่น่าแปลกใจอีกต่อไปที่ ฮันซี่ มีคุณค่ามหาศาลต่อ เดเอฟเบ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด