:::     :::

"เอดี"ยักไหล่เล่นเคาะสนิมมีแค่4แต้มชี้ค่อยเป็นค่อยไป

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ไม่นั่งกังวลผลงานจากเกมพ่าย ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา 110-115 คะแนน ว่าเป็นเรื่องโลกแตกแม้ทำได้แค่ 4 แต้ม, สี่แอสซิสต์ โดยชี้ว่าการลงไปเคาะสนิมแบบไร้อาการเจ็บซ้ำคือสิ่งสำคัญสุด

สนิมเกาะเอดีใช่น้อยหลังจากหายไป 67 วันคิดเป็น 30 เกม เพราะฟิลด์โกลห้าลูกแรกเกมพบ แมฟเวอริคส์ ไม่ลงเลยกระทั่งต้องในโอกาสหนที่ 6 จากการสเต็ปแบ็ค 19 ฟุตตอนเหลือ 4:51 นาทีควอเตอร์แรก ก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก 

เมื่อคืนก็ทำใจแล้วว่าไม่มีทางที่ชู้ตหนแรกแล้วจะลงเลย เดวิส กล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์กหลังกลับมาแข่งได้สักทีเพราะอาการน่องตึงลามถึงเอ็นร้อยหวายซ้ายหายสนิท


ด้วยความสัตย์ผมแค่ต้องลงคอร์ทไปแล้วก้มหน้าก้มตาแข่ง ก็ทราบแต่แรกว่าอะไรๆที่เคยทำได้มันต้องมีข้อจำกัดเมื่อเราเดี้ยงจนหายไปนานขนาดนั้น -ก็แค่รับโอกาสแล้วลงแข่ง ไม่คิดมาก” 

คืนคอร์ท สนุกกับเกม แล้วมันน่าตื่นเต้นที่กลับสู่สนามอีกครั้งนั่นคือสิ่งสำคัญในหัว

ผมเนื้อเต้นเมื่อสัมผัสคอร์ทร่วมกับพวกพ้อง ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะโหยหามากขนาดนี้ ส่วนวิธีการเล่นก็ไม่จำกัดว่าเคลื่นไหวแบบนี้ไม่ได้ ไร้ข้อจำกัดใดๆทั้งนั้น ก็นับเป็นสัญญาณที่ดีของตัวเอง” 

ถามผมก็รู้สึกปกติดี ภาพรวมมันออกมาดีกว่าที่คาดหวัง ดูดีเลย จริงอยู่ผมกดพลาดไปเยอะแต่ของแบบนี้มันต้องให้เวลาจับเป้าตามจำนวนเกมที่แข่งมากขึ้นแต่เหนือสิ่งใดผมคึกเลย” 

รู้สึกดี แล้วคิดว่าตัวเองสามารถเพิ่มความแซ่บให้ทีมได้อีก

บ็อกซ์สกอร์ระบุว่า เดวิส ที่เล่นตัวจริงสัมผัสเกม 17 นาที ฟิลด์โกลลง 2 จาก 10 ครั้ง, ลูกโทษสองหนไม่ลงเย เพิ่มเติมอีก 1 แอสซิสต์, 1 สตีล และหนึ่งบล็อค ประสิทธิภาพเมื่ออยู่บนคอร์ท ติดลบ 11 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด