:::     :::

"ชัชวัลย์"หวังเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจาก"โค้ชมิโยะ"

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัชวัลย์ รอดทอง กองกลาง ชบาแก้ว-U20 เชื่อมั่นได้ประสบการณ์เต็มเปี่ยม จาก "มิโยะ โอกาโมโตะ" เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น พร้อมตั้งเป้าพาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลหญิงU20 ชิงแชมป์เอเชียให้ได้

โดย “มิโยะ โอกาโมโตะ" เข้ามาคุมทีมชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ซึ่งถือเป็นโค้ชญี่ปุ่นคนแรกของวงการฟุตบอลหญิงไทย ชัชวัลย์ รอดทอง กองกลาง ชบาแก้ว-U20 หวังเรียนรู้จากกุนซือรายนี้ เพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้เก่งเหมือนนักฟุตบอลญี่ปุ่น
 "การที่เราได้โค้ชที่มีประสบการณ์ระดับโลกมาคุมทีมในครั้งนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักฟุตบอลหญิงมากๆ” ชัชวัลย์ กล่าวเริ่ม
“สิ่งแรกเลยเราจะได้รับประสบการณ์มากขึ้น มันจะเป็นส่วนที่ช่วยยกระดับมาตราฐานของทีมให้สูงขึ้นในอนาคต"
"พอเราได้โค้ชใหม่เป็นชาวญี่ปุ่น ก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะได้อะไรที่มากกว่าเดิม มีการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่น ทักษะที่เพิ่มขึ้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะญี่ปุ่นเองเคยได้แชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกมาแล้ว”
"ทุกคนในทีมไม่ว่าจะเป็น ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นักกีฬา ได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก  ซึ่งทุกคนก็มีเป้าหมายเดียวกัน คือสร้างผลงานในทุกเกมออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายให้ได้ และเป้าหมายในอนาคตที่เราตั้งไว้คือการไปเล่นในระดับโลกค่ะ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด