:::     :::

"วรชิต-ณัฐยศ"ควงคู่จบหลักสูตรอบรมโค้ชพื้นฐาน

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยิม"วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ณัฐยศ พลเยี่ยม 2 แข้งฉลามชล ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ ชวนเพื่อนซี้ เข้าอบรมหลักสูตรพื้นฐานการเป็นโค้ช FA Thailand Introductory Course ระหว่างวันที่ 18 – 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ.จังหวัดชลบุรี

ดาวเตะฉลามชลควงคู่กัน พร้อมทีมสตาฟฟ์อคาเดมี่ “มาร์ค” ณัฐวัตร ธนสิทธิ์วงศา จบหลักสูตรพื้นฐานการเป็นโค้ช FA Thailand Introducory Course ในครั้งนี้ ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยมี “บิ๊กตุ๋ย” ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทย และ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี เป็นผู้มอบประกาศนียบัตรแก่ผู้จบหลักสูตร เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23เม.ย.2564)

โดย เพชรฆาตหน้าตี๋ “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จอมทัพชลบุรี เอฟซี วัย 24 ปี ที่ผ่านการอบรมโค้ชในครั้งนี้ ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกส่วนตัวผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.Com ว่า
“ถึงแม้อายุผมแค่ 24 ปี และตอนนี้ผมยังเป็นนักฟุตบอลอยู่ แต่ผมมองว่า อนาคคตไม่มีอะไรแน่นอน และ ช่วงนี้ผมก็ว่างด้วย ผมก็อยากมารู้อะไรที่ไม่เคยรู้ สมัยเด็กผมอาจจะยังไม่รู้ ในศาสตร์ฟุตบอลมากพอ แต่พอมาเรียนก็ได้รู้รายละเอียดมากขึ้นครับ เพราะรายละเอียดบางอย่าง เกี่ยวกับฟุตบอล ผมอาจจะขาดความรู้ไป จึงทำให้บางอย่าง ผมก็ ไม่เข้าใจ แต่พอผมได้มาอบรม และ เรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นโค้ช สิ่งนี้มันทำให้เราสามารถไปสอนน้องๆในทีมได้ และ ผมก็เอา รายละเอียดที่ผมเรียนรู้มา มาพัฒนาตัวผมเอง เพราะรายละเอียดส่วนลึกของฟุตบอลนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพครับ” วรชิต กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด