:::     :::

ฉลามขาวอาสาโชว์กึ๋นคุมสเปอร์สซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เก้น คลินส์มันน์ ตำนานกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ปิดโอกาสที่ตัวเองจะได้กลับไปตอบแทนอดีตต้นสังกัดในฤดูกาลหน้าฐานะเฮดโค้ชคนใหม่เพราะเชื่อว่าความรู้ศาสตร์ฟุตบอลที่สั่งสมมามีมากพอ อย่างไรก็ดีเต็งหนึ่งของบ่อนรับพนันเวลานี้คือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตบอส เชลซี

สเปอร์ส ประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอีก 4 คนออกจากตำแหน่งพร้อมมอบหมายให้ ไรอัน เมสัน รับหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่แบบรักษาการจนจบซีซั่น ท่ามกลางข่าวว่า ซาร์รี่ อดีตเฮดโค้ช ยูเวนตุส, ‘สิงห์บลูส์เป็นตัวเต็งที่จะรับหน้าที่แทนเพราะสโมสรทาบทามผ่านเอเยนต์ขงเบ้งอิตาเลี่ยนแล้ว 

อย่างไรก็ตามเจ้าของฉายาฉลามขาวที่ผ่านประสบการณ์คุมทีมชาติเยอรมัน, สหรัฐฯ, สโมสร บาเยิร์น และว่างงานตั้งแต่ลาออกจากเทรนเนอร์ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อ .. 2020 ก็สะกิดไปยังปธ.สโมสร ท็อตแน่ม แดเนี่ยล เลวี่ ให้เรียกไปแสดงวิสัยทัศน์หน่อย เนื่องจากเต็มเปี่ยมไฟในการทำงาน

ที่ผมจะบอกคุณคือในชั่วชีวิตหนึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้” อดีตกองหน้าวัย 56 ปีกล่าวกับ ‘อีเอสพีเอ็น เอฟซี

อย่างงานคุมทีมหนแรกก็ไม่คิดว่าจะรับหน้าที่กุมบังเหียนทีมชาติเยอรมันเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพได้เป็นโค้ชทีมชาติสหรัฐฯกว่า 6 ปีหรือคุมสโมสรใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค

ดังนั้นอีก 2-3 เดือนข้างหน้าคงรู้กันว่าใครจะได้นั่งเก้าอี้เฮดโค้ช สเปอร์ส” 

อัพเดทราคาต่อ-รองเฮดโค้ช ‘ไก่เดือยทอง’ คนใหม่จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ 5 อันดับแรกคือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ (5/2), ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ (4/1), เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เท่ากับ สกอตต์ พาร์คเกอร์ (8/1) และ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต (10/1)  ส่วน ‘คลินส์ซี่’ เรต 16/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด