:::     :::

ส.บอลประกาศชื่ออคาเดมี่ขึ้นทะเบียนรอบ4

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศรายชื่อ "อคาเดมี" ที่ขึ้นทะเบียน รอบที่ 4

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดให้อคาเดมีฟุตบอลลงทะเบียน สำหรับจัดเก็บข้อมูลศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชน (อคาเดมี) ทั่วประเทศไทย ในการสร้างฐานข้อมูลให้เชื่อมกับระบบของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อการวางรากฐานติดตามข้อมูลนักกีฬา และการพัฒนาฟุตบอลไทยอย่างยั่งยืนนั้น
ในการนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะขอประกาศรายชื่อ ศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชน (อคาเดมี) รอบที่ 4 ที่ทำการขึ้นทะเบียน และมีเอกสารครบถ้วน ตามข้อกำหนดของสมาคมฯ ดังนี้
ภาคเหนือ: ไนซ์เพลส ฟุตบอล อคาเดมี,โค้ชโนเนม อะคาเดมี่,เค เค ดี อคาเดมี่,ศูนย์ฝึกฟุตบอลลำพูนคาวบอย,ดรีมสตาร์ อคาเดมี เชียงใหม่,เวียงหนองล่องอะคาเดมี่,เอสเค อะคาเดมี่, ลำปางอารีน่าอคาเดมี่ฟุตบอลคลับ และ 
สิงห์เหนือเชียงใหม่
ภาคกลาง: ซีเอสจี อะคาเดมี่ ฟุตบอล คลับ,ทีพีฟุตบอลอคาเดมี,เลิฟสปอร์ตอะคาเดมี่,แช้มป์เปี้ยน เอฟซี,สิงห์ทอง อคาเดมี่,เคทูวี ราษฎร์อุทิศ,กู๊ดบอล ไทยแลนด์ อะคาเดมี,ดีที ซ็อคเกอร์ อคาเดมี่,พีเอ็ม อคาเดมี นิมิตใหม่ เอฟ.ซี.,ต้นกล้าฟุตบอลเพื่อเยาวชนต่างจังหวัด,บีซีซี ฟุตบอล อะคาเดมี,ทวีวัฒนา สมุครสาคร ยูไนเต็ด อะคาเดมี่,แบล็คฮอว์ก เอฟ.ซี. หนองจอก 
ดีเอ๊กซ์ อคาเดมี่,กุมาร​ทอง​จูเนียร์​,เคอา นายก ซิตี้,แทค ทีม,บ้านท่าไร่ ตาก้อง อคาเดมี่,อคาเดมี่โรงเรียนลูกผู้ชาย,ยักษ์ อคาเดมี่,ไลอ้อนส์ ยูไนเต็ด,นำสุข เอฟ.ซี. อะคาเดมี,พีพี จากแดง ฟุตบอล อะคาเดมี,เอ็มบีเอฟ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์,ศูนย์ฝึกฟุตบอล มานิตย์ น้อยเวช,สัมพันธ์บุรี,ไฮฟา อคาเดมี่,ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนทหารอากาศ,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอฟดีพี,คชสีห์ ฟุตบอล อะคาเดมี่,สาธร แอตแลนติก เอฟซี, งอบแดงกำแพงเพชร,แพลนนิ่ง ฟุตบอล อคาเดมี,สโมรสร สมุทรปราการ จูเนียร์,สุวรรณภูมิ ซิตี้,ดิอีเกิ้ล ฟุตบอล อะคาเดมี่,เกษตรศาสตร์ เอฟซี,สปอร์ตซอคเกอร์ อคาเดมี,บอลบอย อะคาเดมี่ นครสวรรค์,วัดเทพ เอฟซี อคาเดมี (โรงเรียนวัดเทพสุทธาวาส),วี อาร์ เอ็น อคาเดมี่,โปรเกสชั่นชอคเกอร์อคาเดมี,ซิมสตาร์อคาเดมี,บี.อาร์.เอฟ.อคาเดมี่,เซเว่นสตาร์ฟุตบอลอคาเดมี,บ้านเบสิค(เฉพาะกฤต),ฟุตบอล ลพบุรี อคาเดมี และ แก่งคอย ซิตี้
ภาคใต้:ศูนย์ฝึกฟุตบอล ฟรีคิก ฟุตบอล อคาเดมี่,ชิโน อคาเดมี ภูเก็ต,ปัตตานี สตาดิโอ อะคาเดมี่,ซัคเซส เอฟซี อคาเดมี,ตะพัด อคาเดมี่,ลันตา เอฟซี,นาฎิร อะคาเดมี,ไก่แจ้ เอฟซี,ไดม่อน ฟุตบอล อะคาเดมี่,บินหลาสงขลา ซิตี้
และ ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนสุราษฎร์ธานี
ภาคตะวันตก: สิงห์น้อย จูเนียร์,บีบี หัวหิน อะคาเดมี่,ฟุตบอลเนอสเซอรี่หัวหินอะคาเดมี่ และหลักเมืองอคาเดมี่
ภาคตะวันออก: ตะลุมบอล อะคาเดมี่,ฮูลิแกน อคาเดมี่,ดรีมทีม เอฟชี,ระยอง เอฟซี,WHA. เพชรบรูพา ฟุตบอล คลับ,วังน้ำเย็นเอฟซี,เอ็มเอพี อคาเดมี่,บูรพาอารีน่าอคาเดมี่ และ ราชนาวี อคาเดมี
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: กระนวน เอฟซี อะคาเดมี่,ไทยแลนด์ ออลสตาร์ เอฟซี,เอสพี อคาเดมี,ชยานันท์ ดรีมทีม อคาเดมี่,กูดโกล อะคาเดมี่ ปากช่อง,ศูนย์ฝึกฟุตบอลโรงเรียนนางรอง,ศุนย์ฝึกฟุตบอล โรงเรียนอนุบาล,บ้านม่วง,จำปาอะคาเดมี,กระเทียมวิทยา เอฟซี อคาเดมี,บ้านไพรพยอม อคาเดมี่,วันเดอร์คิดส์  อะคาเดมี่,ชาบา อะคาเดมี่,ฟรีคิก อะคาเดมี่ อุดรธานี,วีเอสเอ็นที อะคาเดมี่ เอฟซี, บิ๊กเอ็มฟุตบอลอะคาเดมี่,บ้านต้อง บีที อคาเดมี,เมืองย่า อคาเดมี่,แอคชั่นชูต อะคาเดมี่,วีซ่าฟุตบอลอคาเดมี่,คีรีรินท์ อะคาเดมี่,เสนศิริอนุสรณ์อคาเดมี่,หนึ่งสยาม เห้งเจีย อะคาเดมี่,ศูนย์ฝึกฟุตบอลผ่องใสอะคาเดมี่,เอส.เอ.บ้านไผ่ อคาเดมี่,หนองคัน ยูไนเต็ด อะคาเดมี่,แครอท นครพนม ยูไนเต็ด อะคาเดมี,พีค ฟุตบอล อะคาเดมี่,บอลสุดสวาท อะคาเดมี่,สุรินทร์ 008 อคาเดมี่ และศูนย์ฝึกฟุตบอลหญิงสโมสรอุบล เอฟซี
สำหรับ อคาเดมี ที่มีรายชื่อจะสามารถส่งทีมลงแข่งขันฟุตบอลThai Youth League รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ต่อไป
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email : [email protected]


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด