:::     :::

ไก่ไม่ง่ายโดนโรม่าแย่งเซ็นเวสเตอร์การ์ด

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่ไม่ติดในการล่าลายเซ็น ยานนิค เวสเตอร์การ์ด กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีตัวละครใหม่อย่าง โรม่า มาสอดแทรกโดยนัดเอเยนต์นักเตะหารือแล้ว

รายงานจากตุ้ตโต้แมร์คาโต้เว็บระบุว่าไก่เดือยทองอยากมองหาทางเลือกในแนวรับหลังจากไม่พอใจกับผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ ซึ่งมีชื่อของ เวสเตอร์การ์ด รวมอยู่ในข่ายพิจารณา

กองหลังวัย 28 ปีเป็นแกนหลักของนักบุญในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลงานส่วนตัวของนักเตะถือว่าทำได้ดี และด้วยสถานการณ์ที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวทำให้มีแนวโน้มที่จะย้ายทีมหรือถูกทีมอื่นๆ ติดต่อไปใช้งาน

เหตุนี้เองหมาป่าเหลือง-แดงจึงขอโดดร่วมวงเพราะ ติอาโก้ ปินโต้ ผอ.กีฬา มองว่าตำแหน่งปราการหลังตัวกลางคือจุดอ่อน สมควรหาผู้เล่นคุณภาพกอปรประสบการณ์เข้าเสริม ทั้งได้นัดตัวแทนแข้งเดนส์พูดคุยในสัปดาห์หน้า 


ท่าทีของ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมรั้งนักเตะให้อยู่กับทีมด้วยสัญญาฉบับเพราะจับคู่ ยาน เบ็ดนาเร็ค อย่างลงตัว ฟาดเกือกรวม 26 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ 

กรณีเดอะ เซนต์สต้องขาย เวสเตอร์การ์ด ออกไปจริงๆก็เปิดราคามาที่ 18 ล้านปอนด์ นับเป็นตัวเลขที่ สเปอร์ส จ่ายไหว ผิดกับ โรม่า ที่คงต้องหลีกทางไปหาเป้าหมายอื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด