:::     :::

เป๊ปยันเองกุน-เดอบรอยน์พร้อมชิงฯบาวคัพ

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (25 เม.ย.) ว่ากองหน้า เซร์คีโอ อเกวโร่ กับ เพลย์เมกเกอร์ เควิน เดอ บรอยน์ สภาพความฟิตถึงสำหรับเป็นตัวเลือกใช้งาน ณ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม

อเกวโร่ มีปัญหาความฟิตจนพลาดลงสนามตลอด 4 เกมหลังสุด ขณะที่ เดอ บรอยน์ เจ็บเท้า/ข้อเท้าจากเกม เอฟเอ คัพ รอบรองฯ ที่พ่ายต่อ เชลซี 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ประเดิมทีแรกเจ็บหนัก 

อย่างไรก็ตามอาการของดาวเตะเบลเจี้ยนและกองหน้าอาร์เจนไตน์ดีวันดีคืนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาจนบอส กวาร์ดิโอล่า ไฟเขียวซ้อมเต็มรูปแบบพร้อมแข่ง 

เป็นเรื่องจริงว่าทั้งคู่ซ้อมกับทีวในมื้อวันศุกร์ กรณี อเกวโร่ นั้นคือหนแรกในรอบสองสัปดาห์ และวันเสาร์จะเป็นการฝึกมื้อสุดท้ายก่อนตัดสินใจตัวใช้งานกวาร์ดิโอล่า กล่าว


เรื่องความสำคัญของรายการแข่งขันในมือเรา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก มาถึงรอบลึกแล้ว, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังไม่จบ ทั้งหมดนั้นสำคัญมากกว่า คาราบาว คัพ ก็จริงแต่เราก็อยากเอาแชมป์รายการนี้” 

เชื่อได้เลยว่า ท็อตแน่ม คงจัดผู้เล่นที่ดีสุดของตัวเองลงสู้ เพราะมันคือนัดชิงชนะเลิศ แล้วเมื่อคุณมาถึงจุดนี้สักครั้งใครมันก็ต้องอยากชนะ เราก็ไม่มีข้อยกเว้น” 

เราคู่ควรมาถึงตรงนี้ ที่ผ่านมาเจอคู่แข่งหินตลอด โดยเฉพาะรอบรองฯ ฝ่าฟันมาจนได้แล้วทุกทีมย่อมต้องการเป็นผู้ชนะเกมชิงฯ

ดังนั้นเราจะล่องใต้ไปลอนดอน เพื่อเล่นเกมที่ดีออกมาแล้วเอาแชมป์กลับบ้าน” 

ซิตี้ ถูกโฉลกกับรายการ ลีก คัพ หวังเป็นทีมที่สองในประวัติศาสตร์ต่อจาก ลิเวอร์พูล ที่กดแชมป์รายการนี้ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน โดยสถิติปัจจุบันครองถ้วยระหว่างปี  2018-20 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด