:::     :::

ไซลาสสมฉายาโค้ชไร้ราศีทำจรวดหยุดเพลย์ออฟ8ปีติด

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ คือสองทีมแรกที่การันตีพลาดโอกาสเข้าเพลย์ออฟในฤดูกาล 2020-21 โดยเฉพาะจรวดมหาปลัยถือเป็นการหยุดผลงานเข้าโพสต์-ซีซั่นต่อเนื่องที่ 8 ปี

ผลการแข่งขันเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมาซึ่ง ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เอาชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 106-91 คะแนน เท่ากับว่าทั้ง ร็อคเก็ตส์ กับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หมดโอกาสทำอันดับดียกว่าที่ 11 ตะวันตกเพื่ออย่างน้อยเอาสิทธิ์เพลย์-อิน เนื่องจากเกมที่ตามหลังมากกว่าจำนวนโปรแกรมแข่งขันที่เหลือ 


นับเป็นหายนะของแท้สำหรับ ร็อคเก็ตส์ เพราะก่อนได้ ไซลาส มาคุมทัพ ก็ถูกผู้เล่นเก๋ากังขาเรื่องฝีมือจนดิ้นรนเทรดออกไม่ว่า เจมส์ ฮาร์เด้น หรือ พี.เจ. ทัคเกอร์ ซึ่งผลลัพธ์นับว่าตามคาดสถิติ 15-44 ทั้งที่ตลอด 8 ฤดูกาลก่อนสถิติรวมที่ 413-233 

เท่ากับว่าเวลานี้แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส กับ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ครองสถิติผ่านไปเล่นเพลย์ออฟต่อเนื่องนานสุดที่ 7 ซีซั่น, ตามด้วย บอสตัน เซลติคส์เท่ากับ อินเดียนา เพเซอร์ส ต่อเนื่อง 6 ซีซั่น และ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ต่อเนื่อง 5 ซีซั่น

สำหรับที-วูล์ฟส์ ที่ผลงาน 16-44 ต้องติดตามผลเพลย์ออฟจากหน้าจอโทรทัศน์ที่บ้านต่อเนื่องปีที่ 3 แล้วคือหนที่ 16 จาก 17 ฤดูกาลหลังสุดที่ชวดโพสต์-ซีซั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด