:::     :::

แกร์เร็ตต์มั่นใจเกมป้องกันบราวน์สจะทำผลงานดีขึ้นซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ มั่นใจว่าเกมป้องกันของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะแข็งแกร่งและดุดันกว่าซีซั่นที่ผ่านมาหลังการเซ็นสัญญากับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อมั่นว่าแนวป้องกันจะแข็งแกร่งและทำผลงานดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อน หลังการเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวเด่นอย่าง จาเดวีออน คลาวนี่ย์, แอนโธนี่ วอลเกอร์ หรือ จอห์น จอห์นสัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บราวน์ส เสริมแนวป้องกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นกับ 2 'พาส-รัชเชอร์' จาเดวีออน คลาวนี่ย์ และ แท็คแครีสต์ แม็คกินลี่ย์, ไลน์แบ็กเกอร์ แอนโธนี่ วอลเกอร์ และสองดีเฟนซีฟแบ็ค จอห์น จอห์นสัน และ ทรอย ฮิลล์ 

'ผมคิดว่าพวกเราสามารถทำอะไรได้มากมาย' แกร์เร็ตต์ กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ในร่างดราฟท์ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ (เควิน สเตฟานสกี้) แต่ด้วยชิ้นส่วนที่เรามีในตอนนี้ ผมคิดว่าเราจะน่ากลัวมาก ดังนั้นผมจึงตั้งตารอมัน การลงสนาม, การออกไปเอาบอลและเอามันกลับมาใส่ในมือทีมบุกของเราและพวกเขาจะนำบอลกลับมาเพื่อเรา'


บราวน์ส ยังมีโอกาสปรับขุมกำลังในช่วงปิดฤดูกาลนี้จาก 9 สิทธิในร่างดราฟท์ปีนี้ ซึ่งรวมถึง 4 ตัวเลือกในช่วง 2 วันแรก (อันดับ 26, 59, 89 กับ 91) พวกเขายังได้ เกรดี้ วิลเลียมส์ คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 กับ แกรน์ เดลพิต เซฟตี้อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 พร้อมที่จะกลับมาหลังพลาดการลงเล่นตลอดช่วงซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บ

แกร์เร็ตต์ ทำ 12 แซ็คมากสุดในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ บราวน์ส มีความจำเป็นต้องเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปหลัง 4 ผู้เล่นที่ทำแซ็ครองลงมาอย่าง โอลิเวอร์ เวอร์น่อน (9), เชลด้อน ริชาร์ดสัน (4.5), เอเดรียน เคลย์บอร์น (3.5) และ แลร์รี่ โอกุนโจบี้ (2.5) ต่างย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขาเดิมพันครั้งใหญ่ว่า คลาวนี่ย์ จะสามารถครอบคลุมการสูญเสียบางส่วนในฐานะหนึ่งใน 'พาส-รัชเชอร์' ดีสุดของเอ็นเอฟแอล แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ตาม


ตอนนี้ คลาวนี่ย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2014 จะมาผนึกกำลังร่วมกับ แกร์เร็ตต์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2017 ซึ่งดีเฟนซีฟเอนด์รุ่นน้องกำลังเฝ้ารอสิ่งที่มันกำลังจะเกิดขึ้น

'ผมรู้ว่าคนอื่นๆรอคอยมันและผมก็เช่นเดียวกัน' แกร์เร็ตต์ กล่าวถึงการเล่นร่วมกับ คลาวนี่ย์ 'ผมรู้ว่าชายคนนี้ดุดันจริงๆและเขามีมอเตอร์ที่พร้อมโจมตี, เล่นได้ดีและ 'พาส-รัชเชอร์' ได้ดี เขาเป็นนักกีฬาเหมือนคนที่ผมรู้จักใน บราวน์ส ดังนั้นมันจะสนุกแน่ มันจะเป็นแบบนั้นจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด