:::     :::

บร็องโก้ส์พร้อมเติมคอร์เตอร์แบ็กเพื่อเพิ่มการแข่งขัน

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กมาเพิ่มเติมเพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ดรูว์ ล็อค จากการเปิดเผยของ จอร์จ เพตัน จีเอ็มทีมม้าป่า

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าทีมม้าป่าดึงควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมจากร่างดราฟท์หรือตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อนำมาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ดรูว์ ล็อค แต่ยืนยันว่าจะต้องเป็นคนที่เหมาะสมเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราทำได้ตามกระบวนการทั้งหมดแล้ว' เพตัน กล่าว 'เรายังคงทำงานกับมัน สิ่งหนึ่งที่ผมอยากพูดถึงคือเราชอบ ดรูว์ ล็อค เรามีควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในตำแหน่ง ดังนั้นถ้ามันไม่ได้ผลในที่ที่เราไม่ได้ดราฟท์ใครมา เราจะอยู่ในระดับสูงจริงๆกับ ดรูว์ แต่จากที่กล่าวไป เราจะดูทุกตัวเลือกที่ควอร์เตอร์แบ็กและตำแหน่งอื่นๆด้วย'

ล็อค อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ลงเล่นฐานะตัวจริงในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปี ยังทำผลงาานขาดความคงเส้นคงวา ขว้างคอมพลีตเพียง 57.3 เปอร์เซ็นต์ ทำ 16 ทัชดาวน์ และเสีย 15 อินเตอร์เซปน์ แต่ ล็อค ยังอยู่ภายใต้สัญญาและไม่ใช่ตัวเลือกแย่ที่สุดฐานะตัวสตาร์ท ทว่าทีมม้าป่ายังมองหาทุกทางเลือกโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กเพื่อเพิ่มการแข่งขันแย่งตำแหน่ง


'เราทำเหมือน ดรูว์ ล็อค สิ่งที่เราไม่ต้องการทำคือบังคับมันและนำใครซักคนเข้ามาและจ่ายเงินมากเกินไปและบางทีเขาอาจจะไม่ดีเท่าคนที่เรามีอยู่' เพตัน ชี้แจง 'บางทีเขาอาจจะไม่ดีพอจะแข่งขัน เราต้องการหาคนที่ใช่และเรายังมีเวลา'

'มีตลาดเทรด, เรามีร่างดราฟท์ ภูมิทัศน์อาจเปลี่ยนไปหลังการดราฟท์ ทีมอาจดราฟท์ใครคนหนึ่ง บางทีอาจเป็นควอร์เตอร์แบ็กในตลาด เราจะอดทน ไม่ฝืนมัน แต่เราตระหนักดีว่าเราต้องการการแข่งขัน และผมพูดไปแล้วตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่และนั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย' เพตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด