:::     :::

ซาล่าห์ไม่กดดันสร้างทีมด้วยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าไม่กดดันในการสร้างทีมด้วยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่คาดว่าจะเป็น แซ็ค วิลสัน ศิษย์เก่าจาก บีวายยู

โรเบิร์ต ซาล่าห์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาไม่กดดันสำหรับการเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ด้วยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่คาดว่าจะเป็น แซ็ค วิลสัน ศิษย์เก่าจาก บูวายยู ที่กำลังจะถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เจ็ตส์ เทรด แซม ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 ไปอยู่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมสัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่า 'แก๊งค์ กรีน' กำลังจะเลือก วิลสัน เข้าทีมในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งเฮดโค้ช ซาล่าห์ มองว่ามันไม่มีความเสี่ยงในการเริ่มต้นทำงานกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 


'ผมไม่คิดว่าจะมีความเสี่ยง' ซาล่าห์ กล่าว 'มันยังคงอยู่ที่การมีทีมฟุตบอลที่ดีและสร้างบัญชีรายชื่อที่ดีสำหรับทุกคน มีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่นี่ มีรุคกี้ที่มีความสามารถ ความคาดหวังคือพวกเขาเป็น 1 ใน 53 เมื่อทั้งหมดพูดและทำเสร็จแล้วและพวกเขาต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม'

'ดังนั้นเท่าที่เกี่ยวข้องกับความกดดัน ไม่มีแรงกดดันใดๆกับผม มีความกดดันเสมอ มีความกดดันเสมอในการรวบรวมทีมฟุตบอลดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ไม่ว่าใครจะเล่นอยู่ก็ตาม ผมสบายใจมากกับทุกการตัดสินใจที่เกิดขึ้นและมันเป็นหน้าที่ของเราที่จะทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และไม่ใช่แค่ควอร์เตอร์แบ็ก แต่เป็นผู้เล่นทุกคนที่ลงสนามด้วย' ซาล่าห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})