:::     :::

ทูเคิ่ลรับข่าวซูเปอร์ลีกทำสิงห์สมาธิหลุด

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมายอมรับว่าการที่สโมสรเข้าร่วมรายการยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก นั้นรบกวนสมาธิของทีมในช่วงที่ผ่านมา

    สิงห์บลูส์ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนายใหญ่ชาวเยอรมันเปิดเผยว่าตนเอง รวมถึงทั้งทีมถูกรบกวนสมาธิจากซูเปอร์ลีก

    "เราพูดคุยกันหลายครั้ง (กับนักเตะ) เกี่ยวกับเรื่องนี้ระหว่างวันอาทิตย์ถึงวันอังคาร เอาตรงๆ คือผมไม่รู้ว่ามันช่วยได้หรือไม่ในท้ายที่สุด แต่ผมมาถึงสนามด้วยความรู้สึกมากมาย" ทูเคิ่ล กล่าว

    "ผมรู้สึกรำคาญนิดหน่อย ผมโกรธเล็กน้อย ผมใจร้อน ผมไม่ได้มีโฟกัสเหมือนปกติในวันแข่ง"

    "มันเป็นอารมณ์ผสมผสานที่แปลก และผมไม่สามารถกำจัดมันได้ในระหว่างแข่ง และหลังจากแข่งเสร็จ ดังนั้นยาของผมก็คือการปิดทุกอย่าง ผมไม่ได้ดูทีวี ผมไม่ได้ดูข่าว ไม่ดูฟุตบอล ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติมากสำหรับผม"

    "ผมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มามากพอแล้ว และผมกก็พอที่จะได้ยินเรื่องนี้มาพอแล้ว ผมรู้ว่าเรากำลังออกมา และผมก็ไม่อยากเห็นทุกคำอธิบาย ความคิดทั้งหมด ความคิดเห็นทั้งหมด ซ้ำแล้วซ้ำเล่า"

    "ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะไม่พูดกับทีมอีก (เรื่องซูเปอร์ลีก หลังผ่านวันอังคาร) เราคุยกันหลังจบเกมกับพวกเขาเหมือนปกติ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าทุกคนมีความเป็นไปได้ที่จะโฟกัสเหมือนปกติในเกมใหญ่ๆ แล้ว ซึ่งนั่นคือสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง และจากตรงนี้เราจะเดินหน้าต่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด