:::     :::

จีเอ็มบร็องโก้ส์เผยเหมือนโบนัสก้อนโตเซ็นฟูลเลอร์

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเซ็นสัญญากับ ไคล์ ฟูลเลอร์ อดีตคอร์เนอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส เปรียบเหมือนโบนัสก้อนโตของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามมุมมองของ จอร์จ เพตัน จีเอ็มของทีมม้าป่า

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยกให้การเซ็นสัญญากับ ไคล์ ฟูลเลอร์ อดีตคอร์เนอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นโบนัสก้อนโตของทีมม้าป่า เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ลงล็อคกับเกมป้องกันของเฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แบร์ส ตัดสินใจปล่อยตัว ฟูลเลอร์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร' 1 สมัยและ 'โพร โบวล์' 2สมัย วัย 29 ปี ออกจากทีมด้วยข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือน ก่อน บร็องโก้ส์ จะดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับเฮดโค้ชทีมม้าป่าอีกครั้ง หลัง ฟานจิโอ เคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ แบร์ส ในช่วงปี 2015-2018


'ไคล์ เป็นเพียงสัญชาตญาน เขาเป็นสัตว์แพทย์ที่เชี่ยวชาญ มีทักษะที่ดีจริงๆและมีการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม' เพตัน กล่าวชม ฟูลเลอร์ 'เขาเหมาะกับสิ่งที่ วิค กำลังทำอยู่ที่นี่และเขาเคยมีปีดีที่สุดกับ วิค แค่ได้คนแบบนั้นมาช้าสุดเท่าที่เราทำได้คือโบนัสก้อนโต ตอนนี้เราไม่จำเป็นต้องบังคับมันในร่างดราฟท์และเราไม่ต้องบรรลุ เราไม่ต้องเลือกคอร์เนอร์ เรามี (โรนัลด์) ดาร์บี้ เรามี ฟูลเลอร์ และเรามีพวกหนุ่มๆ น่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})