:::     :::

อาร์เตต้าโวยไม่ได้จุดโทษแต่รับปืนแย่จริงในบ้าน

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สุดฉุนทีมถูกปฏิเสธจุดโทษ แถมยังมาทำพลาดเข้าประตูตัวเอง พร้อมยอมรับฟอร์มในบ้านฤดูกาลนี้หายนะของจริงหลังแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในนัดล่าสุด

อาร์เซน่อล แพ้คาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา จากประตูในความผิดพลาดของ แบรนด์ เลโน่ ที่รับบอลไม่อยู่จนหลุดลอดขาก่อนเปลี่ยนเข้าประตูตัวเอง 

ก่อนเสียประตูดังกล่าว ผู้ตัดสินเป่าให้ อาร์เซน่อล ได้จุดโทษในจังหวะที่ ดานี่ เซบายอส ถูกทำฟาวล์ แต่ว่ามีการเช็กวีเออาร์ย้อนหลังและตัดสินว่า นิโกล่าส์ เปเป้ ล้ำหน้าไปก่อน 

อาร์เตต้า กล่าวว่า "ในแง่ของฟอร์มการเล่น เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่มีการตัดสินบางอย่างที่เราไม่สามารถคอนโทรลได้และมีโอกาสนำก่อน"

"มันเป็นจุดโทษชัดเจนแต่ว่ากลับถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลบางอย่างและจากนั้นเราก็ยิงประตูตัวเอง" 

"จุดโทษมันชัดเจน การตัดสินใจเหล่านั้น (วีเออาร์ตัดสินว่าล้ำหน้า) เกิดขึ้นทีหลัง ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรหรือใครเป็นคนตัดสิน เราไม่เห็นหน้าพวกเขาเพื่อขอคำอธิบายได้ มันเป็นครั้งที่สองในสองสัปดาห์หลังแล้ว ผมดูภาพช้าเป็น 20 รอบ และไม่เข้าใจเลย"

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มการเล่นในบ้านที่แพ้ในลีกไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้ อาร์เตต้า ก้มหน้ายอมรับว่า "มันเลวร้ายมาก รับไม่ได้จริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด