:::     :::

เสือป่าวัดแข้งจงอางชิงตั๋วใบสุดท้ายไปไทยลีก

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครปฐม ยูไนเต็ด ดวลเดือด ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชิงตั๋วใบสุดท้ายไปไทยลีก

ในวันนี้เปรียบเสมือนวันตัดสินโชคชะตาของสองทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง "นครปฐม ยูไนเต็ด" และ "ขอนแก่น ยูไนเต็ด" ที่จะต้องมาเจอกันอีกครั้งในรอบเพลย์ออฟเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน โดยผลของ 2 ครั้งก่อนหน้านี้ จบลงด้วยการแบ่งชัยชนะกันไปฝั่งละหนึ่งครั้ง ทำให้สถิติยังกินกันไม่ลงสำหรับทั้งสองทีมนี้
แต่ล่าสุดในเกมเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรกที่ผ่านมา เป็นทาง "จงอางผยอง" ที่กุมความได้เปรียบอยู่ จากการเปิดบ้านเอาชนะไปได้ก่อน 2-1 ด้วยประตูชัยช่วงท้ายเกมจาก "บาดาร์ อาลี" ส่งผลให้เกมในวันนี้พวกเขาขอเพียงแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อย ก็เพียงพอที่จะทำให้สโมสรก้าวขึ้นไปสู่ไทยลีก1 ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก
ส่วนทาง "เสือป่าราชา" แน่นอนว่าโอกาสในการพลิกผลการแข่งขันให้กลับมาในนัดที่สองก็ยังคงเปิดกว้างอยู่ หลังจากที่พวกเขาบุกไปเก็บอเวย์โกลมาได้ 1 ประตูในนัดที่ผ่านมา จึงทำให้สถานการณ์ในตอนนี้พวกเขาพร้อมสู้สุดกำลังในการได้กลับมาเล่นเป็นเจ้าบ้าน พร้อมเปิดเกมรุกใส่คู่แข่งอย่างเต็มที่
ซึ่งมาถึงตอนนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้สำหรับเกมนัดตัดสินที่มีเดิมพันเป็นตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1 โดยที่ทั้งสองทีมยังมีโอกาสในก้าวขึ้นไปสู่ลีกสูงสุดเหมือนกันทั้งคู่ และผลการแข่งขันในนัดแรกที่ยังคงคู่คี่สูสีกันอยู่ จะทำให้ความมันส์ของเกมนัดที่สองนี้เพิ่มทวีคูณขึ้นไปอีก และคงจะไม่มีใครอยากมาพลาดท่าในนัดสุดท้ายแบบนี้อย่างแน่นอน
ติดตามความมันส์ของศึกสุดท้ายสำหรับฤดูกาล 2020 นี้ได้
ในเวลา 18.00 น. ทางช่อง T-Sports และ NBT2 HD 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด