:::     :::

เชียงใหม่คว้า "พงศ์รวิช"อดีตเด็กเซเรโซ่เสริมทัพ

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว "พงศ์รวิช จันทวงษ์" อดีตเด็กเซเรโซ่ โอซาก้า เข้าถ้ำ "พยัคฆ์"

เชียงใหม่ เอฟซี เติมเกมรุกด้วยการคว้าตัว "เจ้าธาม" พงศ์รวิช จันทวงษ์ ตัวรุกวัย 21 ปี จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยเป็นผู้เล่นไทย รายแรกที่ย้ายเข้าถ้ำ "พยัคฆ์" เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ซึ่งอดีตตัวรุกทีมนักเรียนไทย ชุดแชมป์ฟุตบอลนักเรียนชิงแชมป์แห่งเอเชีย ครั้งที่ 46 ที่ เมืองอัครา ประเทศอินเดีย เมื่อปี 2018 เผยถึงการย้ายมาร่วมทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" ว่า
"ดีใจที่จะได้ขึ้นไปเชียงใหม่ อีกครั้ง เพราะส่วนตัวมองว่าเป็นเมืองที่สวยงาม มีสถานที่เที่ยวมากมาย อากาศดี มีผู้คนที่น่ารักเป็นมิตร และยังเดินทางไปมาสะดวก ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยลงเล่นให้เชียงใหม่ ในถ้วยโค้กคัพ 2019 แม้จะแพ้บุรีรัมย์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย รอบชิงแชมป์ประเทศไทย แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะทำให้เห็นได้ว่า มีแฟนบอลที่อบอุ่น คอยให้การสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา และเมื่อมีโอกาสได้มาเล่นให้กับเชียงใหม่ เอฟซี อีกครั้ง ทำให้ต้องมุ่งมั่นมากขึ้น ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด รวมถึงอยากพาทีมเชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นไทยลีก ให้ได้"
สำหรับ "เจ้าธาม" พงศ์รวิช เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผ่านการติดทีมชาติไทยตั้งแต่รุ่น 16, 17 และ 18 ปี รวมถึงอยู่ในชุดคว้าแชมป์ "ไทยแลนด์ยูธลีก" รุ่นอายุ 17 ปี เมื่อปี 2018 ก่อนติดทีมนักเรียนไทย และคว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนชิงแชมป์แห่งเอเชีย ครั้งที่ 46 ที่ เมืองอัครา ประเทศอินเดีย ในปีเดียวกัน จากนั้นในปี 2019 ได้รับโอกาสย้ายไปร่วมทัพ เซเรโซ่ โอซาก้า ชุดยู-23 ในศึกเจลีก 3 ก่อนจะกลับมาอยู่กับราชประชา เอฟซี ในต้นซีซั่น 2020/21 ของศึกไทยลีก 3 แล้วไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาฟุตบอลกรณีพิเศษ จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 กระทั่งเลก 2 ได้ถูกศรีสะเกษ เอฟซี ยืมตัวจนจบไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 ก่อนจะเป็นนักเตะไทยรายแรกที่ย้ายเข้าถ้ำ "พยัคฆ์ล้านนา" เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ในที่สุด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด